Giao lưu với hoạ sĩ truyện tranh Gomi Taro

    Chiều 21/4, Buổi giao lưu với tác giả – họa sĩ tranh truyện Nhật Bản Gomi Taro đã được tổ chức tại Hà Nội, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm Quan hệ Ngoại giao Việt – Nhật.

    Chương trình do Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam bảo trợ và được tài trợ bởi Tập đoàn JXTG Nippon Oil & Energy. Ngoài ra, chương trình nhận được sự đồng hành của Nhà xuất bản Kim Đồng và sự hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Đặc biệt, buổi giao lưu có sự tham gia của khách mời – nhà thơ Trần Đăng Khoa cùng nhiều tác giả, họa sĩ Việt Nam.

    Tại buổi giao lưu, khán giả đã được lắng nghe những chia sẻ từ tác giả – họa sĩ Gomi Taro về những vấn đề liên quan đến tranh truyện. 

    Tác giả – Họa sĩ tranh truyện Gomi Taro sinh năm 1945 tại Tokyo. Năm 1973, ông bắt đầu theo đuổi sự nghiệp sáng tác, trong đó tập trung sáng tác tranh truyện. Tính đến năm 2018, ông đã sáng tác khoảng hơn 400 tác phẩm. Tranh truyện của ông được dịch và xuất bản ở 30 quốc gia trên thế giới. Gomi Taro hiện là tác giả – họa sĩ tranh truyện nổi tiếng Nhật Bản.

    hoa si Gomi Taro

    Nhiều bạn trẻ thích thú với truyện tranh thiếu nhi Nhật Bản. 

    Các tác phẩm của tác giả - hoạ sĩ Gomi Taro được dịch và xuất bản tại nhiều quốc gia trên Thế giới. 

    Một em nhỏ thích thú khi được mẹ đọc truyện.

    Tác giả Gomi Taro ký tên lưu niệm lên phiên bản đặc biệt của cuốn “Những người bạn trên cơ thể”.

    Trong khuôn khổ chương trình, BTC cũng giới thiệu Giải thưởng sáng tác truyện đồng thoại JXTG-MOGU “Đóa hoa đồng thoại”. Đây là sân chơi sáng tác văn học, nghệ thuật dành cho nhiều đối tượng tham gia với sự tài trợ của Tập đoàn JXTG Nippon Oil & Energy.

    Chi tiết về thể lệ cuộc thi xem tại: http://motsachmogu.vn/giai-thuong-sang-tac-truyen-dong-thoai-jxtg-mogu-doa-hoa-dong-thoai-lan-thu-nhat/

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!