"Giải oan" 5 điều bạn lầm tưởng về FEEL JAPAN 2019

    Feel Japan 2019 có những gì? Hãy khám phá 5 điều bạn từng lầm tưởng về lễ hội này nhé!
    Chỉ còn vài ngày nữa thôi là lễ hội Feel Japan 2019 sẽ diễn ra. Vậy nên, Kilala sẽ bật mí cho các bạn về 5 sự thật mà bạn từng “nghi ngờ” cho Feel Japan 2019 nha!

    Địa điểm

    Nơi diễn ra lễ hội thường là điều khiến nhiều bạn quan tâm lắm nè. Không có gió nóng, không có nắng chói chang, Feel Japan 2019 tổ chức tại White Palace với máy lạnh thổi vù vù mát mẻ, đủ để bạn tận hưởng cả một ngày cuối tuần tại lễ hội.

    địa điểm

    Vé điện tử

    Nhiều bạn nghĩ đi lễ hội Nhật Bản sẽ tốn tiền mua vé nè, rồi đắn đo lương chưa tới thì đi làm sao Không lo bạn nhé! Feel Japan 2019 có trang web đăng ký vé điện tử miễn phí. Chỉ cần đăng ký, in vé ra là bạn có thể check-in vào cổng tham dự lễ hội rồi.

    vé điện tử

    Quà tặng

    Đi lễ hội trong máy lạnh nè, vé vào cổng còn được đặt vé điện tử miễn phí, bạn sẽ nghĩ chắc quà tặng cũng là mấy món nhỏ nhỏ xinh xinh thôi đúng chứ?  Nhưng tại Feel Japan 2019 bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà cực cực cực khủng luôn: 4 cơ hội vi vu Nhật Bản và cả 4 cơ hội nhận giải thưởng từ Brother và Fujifilm.

    quà tặng

    Oiran

    Liệu bạn đã từng nghĩ oan Oiran là quý cô trong bức ảnh bên trái? Thật ra nàng Oiran xuất hiện tại Feel Japan 2019 sẽ xinh đẹp lộng lẫy kiêu sa như này đây.

    nàng oiran

    Ảo thuật gia

    Không chỉ ảo thuật mà còn là ảo thuật truyền thống Nhật Bản, Feel Japan 2019 mang đến cho bạn cơ hội được chứng kiến tận mắt màn trình diễn ảo thuật Tezuma truyền thống từ ảo thuật gia Taijyu Fujiyama - vô địch giải Ảo thuật châu Á 2014.

    ảo thuật gia

    Ẩm thực

    Nói đến ẩm thực, bước vào Feel Japan 2019 bạn sẽ có cơ hội nếm thử sushi, sashimi tươi ngon, các loại bánh kẹo độc lạ, các loại nước uống, gia vị,. chuẩn Nhật.

    ẩm thực

    kilala.vn

    Feel Japan 2019

    Thời gian: Thứ Bảy – Chủ Nhật, ngày 3 và 4 tháng 8 năm 2019

    Địa điểm:White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

    Vé vào cửa: 50.000 đồng

    Đặt vé online để nhận vé miễn phí (Số lượng có hạn): www.feeljapan.vn

    02/08/2019

    Bài: JINius

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!