FEEL JAPAN IN VIETNAM 2018: Sự kiện được trông đợi nhất!

    Lễ hội văn hoá Nhật Bản đẳng cấp nhất Việt Nam “Feel Japan in Vietnam 2018” chính thức trở lại vào hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật 14 - 15.07.2018 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận).

    Với sứ mệnh “Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản”, lễ hội không chỉ mang đến nhiều hoạt động văn hoá đặc sắc, khác biệt mà còn góp phần giúp doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm đến hàng nghìn người tiêu dùng. Lễ hội do Kilala Communication cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức và được tài trợ bởi công ty du lịch H.I.S, hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA), công ty TNHH Thực phẩm House Việt Nam, sự hỗ trợ của Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản, Lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam.

    Feel Japan 2018

    Vinh dự được đánh giá là một trong những lễ hội đẳng cấp nhất, Lễ hội “FEEL JAPAN IN VIETNAM” do Kilala khởi xướng tiếp tục duy trì đến năm 2018 sau 3 năm tổ chức thành công vào năm 2015, 2016 và 2017. Doanh thu lên đến 1 tỷ đồng, số lượng 20.000 lượt khách tham dự trong hai ngày tổ chức sự kiện vào năm 2017 chứng minh sự quan tâm của người Việt đối với văn hoá Nhật Bản rất lớn.

    Không gian lễ hội là dịp để người tham dự tìm mua cho mình những sản phẩm ưng ý ở các khu vực đồ gia dụng, điện tử, chăm sóc sắc đẹp, ẩm thực… của 90 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Đến sự kiện, bạn sẽ có cơ hội:
    Mua hàng Nhật chất lượng cao
    Tham gia nhiều chương trình khuyến mãi giá khủng
    Mua các sản phẩm du lịch tự túc, đặt tour du lịch Nhật Bản giá rẻ đặc biệt.
    Cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn sẽ nhận được hai giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản hoàn toàn miễn phí.

    Feel Japan hằng năm cũng là dịp để các tín đồ Nhật Bản chiêm ngưỡng nhiều tiết mục văn hoá đặc sắc: Gặp gỡ Doraemon và những người bạn Nobita, Xuka, Chaien, Xeko, thưởng thức tài nghệ trình diễn đồ chơi gỗ truyền thống Kendama của nhóm Zoomadanke, tiết mục giải trí võ nghệ và nhào lộn của Ninja, gặp gỡ ca sĩ Đan Trường, Hương Tràm… Với không gian tổ chức rộng rãi, sang trọng, không lo nắng nóng, “Feel Japan in Vietnam 2018” sẽ giúp bạn thoải mái mua sắm và tận hưởng tất cả các tiết mục văn hoá Nhật – Việt đặc sắc.

    Feel Japan 2018

    Ở lần thứ tư tổ chức, Kilala mong muốn mang đến một lễ hội văn hoá Nhật Bản đạt những tiêu chuẩn Nhật Bản như không gian tổ chức sang trọng, cơ hội mua sắm những sản phẩm nội địa chất lượng cao, những trải nghiệm tìm hiểu du lịch và các màn trình diễn mới lạ đối với người Việt.

    Một số hình ảnh Feel Japan 2017:

    Oiran - Ninja

    Oiran trình diễn - tiết mục được rất nhiều khán giả yêu thích - sẽ tiếp tục có mặt tại Feel Japan 2018.

    Mua sắm tại Feel Japan

    Feel Japan là cơ hội mua sắm hàng Nhật chất lượng cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

    Tìm hiểu về du lịch tại Feel Japan

    Diễn viên Kim Tuyến tìm hiểu về du lịch Nhật Nhật Bản tại một gian hàng của Feel Japan

    Diễn viên Nguyệt Ánh thưởng thức sushi.

    Diễn viên Nguyệt Ánh thưởng thức sushi.

    Khu vực ẩm thực

    Khu vực ẩm thực luôn là một trong những nơi thu hút nhất tại Feel Japan.

    Thông tin về hai nhà tổ chức:

    Về Kilala - Cẩm nang Văn Hoá – Du Lịch và Mua Sắm Nhật Bản
    Là ấn phẩm chuyên giới thiệu Văn hoá, Du lịch và mua sắm Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, Cẩm nang Kilala đã thổi làn gió mới vào đời sống văn hoá đô thị cũng như thu hút sự quan tâm của những người yêu quý đất nước Nhật Bản.

    Với nội dung phong phú, hấp dẫn, hình ảnh đẹp, thiết kế mới mẻ, Kilala không chỉ là chiếc cầu nối đưa độc giả Việt Nam chạm đến văn hóa Nhật mà còn tạo cơ hội cho bạn đọc tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao theo tiêu chuẩn khắt khe của xứ sở hoa anh đào.

    Về Sông Hàn Tourist
    Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Thương mại du lịch và dịch vụ Sông Hàn với phương châm “Niềm tin và chất lượng”. Tự hào là chuyên  gia du lịch Nhật Bản, chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách trên vùng đất mặt trời mọc với các dịch vụ đạt chuẩn Nhật Bản cùng những chuyến du lịch thú vị và trải nghiệm văn hóa ẩm thực nơi đây bằng những Tour được thiết kế chuyên nghiệp.

    Ngoài những tour du lịch trọn gói, Sông Hàn Tourist còn cung cấp những dịch vụ hướng đến nhu cầu du lịch tự túc như: vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé tàu điện, vé vào cổng các khu giải trí hay dịch vụ Internet tại Nhật Bản (sim 3g - 4g LTE, thiết bị phát wifi).

    kilala.vn

    Xem thêm thông tin đặt vé sớm tham gia Feel Japan 2018 từ ngày 15/6/2018 tại ĐÂY

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!