FEEL JAPAN IN VIETNAM 2017: Sự kiện lớn của mùa hè

     Lễ hội FEEL JAPAN IN VIETNAM 2017 hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ sau thành công vang dội của chương trình năm 2016: Doanh thu lên đến 1 tỷ đồng, số lượng 20.000 lượt khách tham dự trong hai ngày.

    Văn hoá Nhật Bản: Manga, Anime, lối sống, du lịch, làm đẹp, ẩm thực… gây nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Tại Việt Nam, rất nhiều người yêu mến văn hoá Nhật và những lễ hội dành riêng cho các “tín đồ Nhật Bản” đang xuất hiện ngày càng nhiều. Vinh dự được đánh giá là một trong những lễ hội “hot” nhất, Lễ hội “FEEL JAPAN IN VIETNAM” do Kilala khởi xướng tiếp tục duy trì đến năm 2017 sau hai năm tổ chức thành công vào năm 2015 và 2016.

    Những điểm nhấn về  “FEEL JAPAN IN VIETNAM” qua các năm

    FEEL JAPAN IN VIETNAM 2015

    Chương trình tổ chức trình diễn những bộ sưu tập thời trang Casual mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản như UNIQLO (Jeans Casual và Urban Winter Look), BAROQUE JAPAN LIMITED (MOUSSY, RODEO CROWNS và Avan Lily) được trình diễn bởi hai người mẫu độc quyền của tạp chí non-no là Haru Izumi và Yuuna Suzuki cùng các người mẫu Việt Nam. Chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Nhật Bản erica (thành viên ban nhạc Draft King) và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

     

    Người tham dự được tìm hiểu những chuyên đề thú vị như "Ngũ vị, ngũ sắc, ngũ pháp trong ẩm thực Nhật Bản" hay "Văn hóa cơm hộp Bento từ xưa đến nay". Dưới sự hướng dẫn của 2 chuyên gia ẩm thực đến từ Nhật Bản Makiko Fujino và Miwako Watanabe

    FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016

    Lần đầu tiên, người Việt Nam yêu thích văn hóa Nhật chiêm ngưỡng điệu múa truyền thống của hai nàng Maiko, Geiko thực thụ đến từ Kyoto – điều mà du khách nước ngoài không dễ thực hiện ngay cả khi đã đi du lịch Nhật Bản nhiều lần.

     

    Khách tham dự lễ hội cũng  được gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm với Hello Kitty – nhân vật đáng yêu nhất thế giới và là biểu tượng Kawaii của Nhật Bản.

    Bên cạnh đó, còn có những tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland, nghệ thuật trà đạo.
    Doanh thu “khủng” lên đến 1 tỷ đồng và số lượng 20.000 lượt khách tham dự trong hai ngày “Feel Japan in Vietnam 2016” đã thực sự tạo động lực lớn cho Kilala và những nhà đồng tổ chức.

    FEEL JAPAN IN VIETNAM 2017 có gì hot?

     

    Đến với sự kiện “Feel Japan in Vietnam 2017” sắp tới, các tín đồ của nền văn hoá Nhật Bản sẽ có cơ hội gặp gỡ dàn nhân vật “quốc dân”: Doraemon và những người bạn Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn tiếp tục mời nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland – tiết mục được yêu thích và trông chờ nhất từ năm ngoái. Đây là cơ hội để các khán giả được đón xem một lần nữa màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng nhào lộn, đấu kiếm điêu luyện của các Ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng Oiran xinh đẹp.

    Bên cạnh những chương trình văn hoá đặc sắc, hai ca sĩ khách mời Lam Trường và Đông Nhi cũng hứa hẹn sẽ khiến chương trình thêm sôi động. Màn trình diễn của Lam Trường sẽ như một tấm vé về quá khứ với các bản hit một thời như “Katy Katy”, “Mưa Phi Trường”,… Trong khi đó, Đông Nhi sẽ khuấy động khán giả ở cả hội trường bằng loạt ca khúc EDM như “Love me too”, “Xin anh đừng” và “Bad Boys”.

    Không gian lễ hội là dịp để người tham dự tìm mua cho mình những sản phẩm ưng ý ở các khu vực đồ gia dụng, điện tử, chăm sóc sắc đẹp, ẩm thực… của 50 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn sẽ nhận được hai giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản hoàn toàn miễn phí.
    Ông Hirofumi Kasado, Tổng Giám đốc Kilala Communication cho biết:“Ở lần thứ ba tổ chức, Kilala mong muốn mang đến một lễ hội văn hoá Nhật Bản đạt những tiêu chuẩn Nhật Bản như không gian tổ chức sang trọng, cơ hội mua sắm những sản phẩm nội địa chất lượng cao, những trải nghiệm tìm hiểu du lịch và các màn trình diễn mới lạ đối với người Việt.


    Thời gian tổ chức:Thứ Bảy – Chủ Nhật, ngày 15 và 16/7/2017

    Địa điểm:Pollux Ball room, 3F, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

    Theo dõi cách đặt vé tại: http://www.feeljapan.vn/

    Kilala.vn


    12/06/2017

    Bài: Phương Anh

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!