Feel Japan 2019: Số 1 chất lượng, bạn hiểu không?

    Feel Japan in Vietnam 2019, Lễ hội khám phá, trải nghiệm Văn hóa - Du lịch - Mua sắm sản phẩm Nhật Bản, sẽ diễn ra tại TP.HCM trong 2 ngày 3-4/8 tại Trung tâm hội nghị White Palace, Phú Nhuận.

    feel japan 2019

    Sự kiện diễn ra từ 9:00 – 19:00 suốt 2 ngày T7 (3/8) & CN (4/8).

    Hãy cùng điểm danh những điểm cộng tuyệt vời đến từ lễ hội Nhật Bản lớn nhất trong năm này nhé:

    Sang chảnh, bao mát lạnh

    Nắng à, quên đi; mưa sao, chuyện nhỏ!

    Bởi, “Feel Japan in Vietnam 2019” sẵn sàng chào đón hàng ngàn lượt khách tham quan tại khuôn viên sang trọng bậc nhất tại TP.HCM – Trung tâm hội nghị White Palace. Hãy trải nghiệm lễ hội Nhật theo một đẳng cấp mới hơn, tinh tế và chỉn chu.

    feel japan 2019

    Với diện tích lên đến 6.500m2 cùng hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất sang trọng hiện đại, White Palace đã sẵn sàng chào đón các fan của “Feel Japan in Vietnam 2019”

    Trải nghiệm giải trí Phù Tang & Việt Nam: lạ mà quen

    hello kitty

    Thần tượng triệu fan, biểu tượng vui tươi trẻ trung nhí nhảnh – cô mèo Hello Kitty đã sẵn sàng cùng bạn “tự sướng”.

    feel japan 2019

    Tận mắt thưởng thức những thuật chú, những bí kíp võ công đến từ trung tâm giải trí Edo Wonderland (Tochigi - Nhật Bản) chắn chắn là trải nghiệm mà bạn sẽ khó có thể quên.

    nàng oiran

    Gặp gỡ cô nàng Oiran đa tài đa nghệ với những sắc màu lộng lẫy. Không phải vô cớ mà Oiran là nhân vật được đánh giá danh giá bậc nhất trong nghệ thuật giải trí ngày xưa của Nhật Bản, khi mà sắc – tài – tâm – tính hòa vào một. 

    3-4/8 còn là cơ hội hiếm hoi để chiêm ngưỡng nghệ thuật biểu diễn mang tên Tezuma đến từ Quán quân Ảo thuật gia Châu Á 2015 – nghệ sĩ Taijyu Fujiyama. Khác với các loại hình ảo thuật đơn thuần có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, Tezuma là một nghệ thuật biểu diễn đầy ma mị, ẩn chứa những bất ngờ thông qua việc kết hợp nhip nhàng giữa âm thanh và hình thể. 

    Taijyu Fujiyama

    Nghệ sĩ Taijyu Fujiyama đã sẵn sàng chào đón bạn vào thế giới của những điều “không thể đoán trước”

    Bạn sẽ đầy ngạc nhiên trước một nam nhân đa diện, thay mặt như thay áo; hay một phù thủy quyền năng phù phép muôn hình vạn trạng chỉ với chiếc quạt giấy thô sơ. Thanh âm, xiêm y, kì bí, kì ảo tất cả sẽ tiết lộ vào “Feel Japan in Vietnam 2019

    Bạn về team ai?

    nghệ sĩ

    + “Anh hai quốc dân” Lam Trường cùng tình ca ngọt ngào.
    + Cô nàng lắm chiêu Bích Phương với “bùa yêu” 100% hữu dụng.
    + Nhóm nhạc “đông dân nhất Việt Nam” SGO48 với độ đáng yêu cực max.
    + Chàng MC điển trai với nụ cười tỏa nắng Quang Bảo.

    Hàng hiệu, giá mềm xìu, tin không??

    Bên cạnh vai trò quảng văn hóa giải trí thì “Feel Japan in Vietnam 2019” còn là sự kiện mua sắm Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam quy tụ hơn 100 thương hiệu tiêu dùng Nhật Bản chất lượng cao như Brother, Fujifilm, Lion, Mitsubishi Pencil, Nippon Kodo, Ohta-Isan, Popin Cookin, . cùng những khuyến mãi “khủng”.

    feel japan 2019

    Fujifilm – Nâng tầm cho trình “tự sướng”

    Chăm sóc bản thân từ da đến bao tử

    Nếu bạn là cô nàng sành điệu đúng chất thì đừng bỏ qua những nhãn hàng mỹ phẩm – dưỡng da “hot của năm” như Anessa, Senka, Kosé, Kanebo, Kate, Sakura, Meishoku, Rosette, Saborino với những dịch vụ tư vấn và chăm sóc da, trải nghiệm các mẫu thử mới nhất của năm hay các ưu đãi mua sắm “lâu lắm mới có”.

    kem chống nắng

    Đừng sợ nắng, hãy “tỏa nắng” .cùng Anessa!

    Bên cạnh đó, không gian ẩm thực theo đúng mô hình Nhật với khuôn viên rộng rãi kèm bàn ghế gọn gàng thoải mái cũng sẽ là một điểm đến chọn lựa “ngon-bổ-rẻ” của rất nhiều bạn trẻ và gia đình. 

    đơn vị tên tuổi

    Những đơn vị tên tuổi như Acecooks, Chiyoda Sushi, House Foods, Kikkoman, Royce'. sẽ cùng đồng hành hoạt động này.

    Tươi ngon đến đầu lưỡi cùng sushi hay sashimi nguyên liệu cao cấp, hay vị ngọt dịu thanh cùng các sản phẩm bánh kẹo, lẫn cả cảm giác mát lạnh từ các thức uống bổ dưỡng. Và cũng đừng quên tậu cho bếp nhà mình các sản phẩm gia vị nấu ăn “chuẩn” Nhật. Điều thú vị hơn đó là các sản phẩm sẽ được bày bán với giá “rẻ hơn store”

    kikkoman

    Kikkoman - Vị Nhật ngay tại gia đình Việt.

    “Hãy trao cho anh” cơ hội đi Nhật giá 0 đồng

    Hai khách hàng may mắn mỗi ngày sẽ nhận “nóng” ngay một chuyến đi Nhật “xịn xò” với giá 0 đồng từ đơn vị Công ty lữ hành Sông Hàn Tourist, đơn vị du lịch Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam.

    feel japan 2019

    Các khách tham quan cũng có thể săn những tour du lịch giá mềm từ Sông Hàn Tourist với giá chỉ từ 16.9 triệu cho tour Nhật và 50.9 tr cho tour Châu Âu.

    Ngoài ra, với mô hình triển lãm du lịch (travel zone) quy tụ hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản tham gia giới thiệu văn hóa đặc sản cũng các hoạt động trải nghiệm trúng thưởng tại các gian hàng, “Feel Japan in Vietnam 2019”  chính là đất nước Nhật Bản thu nhỏ chờ bạn khám phá.

    feel japan

    “Feel Japan in Vietnam” luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bạn yêu thích Nhật Bản

    kilala.vn

    “Feel Japan in Vietnam 2019”

    Đơn vị tổ chức: Kilala Communication và Sông Hàn Tourist

    Thời gian sự kiện: 09:00 -  19:00 , T7 (3/8) & CN (4/8)

    Địa điểm sự kiện: White Palace: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận. TP.HCM

    Vé vào cửa: 50.000 đồng.

    Cơ hội nhận được vé mời tại website: www.feeljapan.vn.  Xin lưu ý: số lượng có hạn.

    25/07/2019

    Bài: Jeff

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!