Đừng bỏ qua ONLINE FEVER - Bom SALE Trực Tuyến 2017

    Mùa cuối năm chính là lúc mà các chương trình khuyến mãi, xả hàng của các thương hiệu bắt đầu được tung ra. Với những ưu đãi đính kèm với các mức giá không thể nào hot hơn, Online Fever - Bom SALE Trực Tuyến 2017 của ROBINS.VN chính là cơ hội “vàng” cho các tín đồ mua sắm.

    Mua thời trang online – Nghĩ ngay đến ROBINS.VN

    Là một trong những sự kiện sale trực tuyến lớn nhất năm được ROBINS Online tổ chức (vốn là ZALORA.VN), Online Fever luôn được các tín đồ shopping háo hức mong chờ mỗi khi tổ chức. Chẳng cần mất công sức đi lựa từng sản phẩm và chen chúc đến mệt nhoài, chỉ cần ngồi nhà thôi, bạn hoàn toàn sở hữu được cho mình những items ưng ý với giá khuyến mãi siêu hấp dẫn.

    Online Fever

    Tháng 12 tưng bừng với ONLINE FEVER - Bom SALE Trực Tuyến 2017  

    Với đa dạng sản phẩm từ quần áo thời trang cho đến mỹ phẩm , làm đẹp của cả nam và nữ, ONLINE FEVER - Bom SALE Trực Tuyến 2017  lần này đã tung ra rất nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn, lên đến 50%++. Ngoài ra còn có các chương trình đồng giá 120K99K cho nhiều sản phẩm nổi bật quy tụ nhiều nhãn hàng nổi tiếng đến từ nhiều ngành hàng đa dạng khác nhau. Bên cạnh đó,  hàng loạt các deal khuyến mãi hấp dẫn  như: Giảm thêm 12%-25%, hay giảm thêm 10% cho hàng mới về, Flash Sale, Midnight Sale …  chắc chắn sẽ mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị với các sản phẩm làm đẹp và thời trang hot nhất trên thị trường.
    Online Fever

    Khuyến mãi ngập tràn dành cho các tín đồ shopping.

    Cơ hội vàng mua đồ hiệu với giá ưu đãi nhất năm

     Đến với  ONLINE FEVER - Bom SALE Trực Tuyến 2017  của ROBINS năm nay, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội sở hữu được cho mình những sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng, như Mango, Geox, Crocs, Gosto, Mango man, Fila, Kimi, Lee, Marc, LAMER, ZILANDI, INNER CIRCLE, Converse, Speedo với mức giá cực kì hấp dẫn, từ quần áo, phụ kiện, túi xách cho đến giày dép, giày thể thao…

    Đặc biệt, khi tham gia mua sắm trên ROBINS Online, khách hàng còn được vận chuyển miễn phí và được hưởng chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cùng các quà tặng chất lượng từ các đối tác của trang thương mại này như Shiseido, Skinfood, VPBank, Delivery Now, Klook, Dairy Queen, Anna Sanctuary Wellness Spa, Shimmer Silver và Fit24.

    Online FeverĐừng bỏ qua ONLINE FEVER - Bom SALE Trực Tuyến 2017  của ROBINS.VN. Kéo dài từ 11/12 - 17/12. Truy cập http://bit.ly/OnlineFever17-Kilala để biết thêm chi tiết.


    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!