Đà Nẵng: Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật 2016

    Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật 2016 đã được tổ chức tại Công viên Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng từ ngày 29 đến ngày 31 tháng 7 vừa qua. 

    Lễ hội thu hút rất đông khách đến tham quan với nhiều gian hàng của các đoàn thể địa phương tự trị tại Nhật Bản như tỉnh Nagasaki, thành phố Yokohama tỉnh Kanagawa, thành phố Mitsuke tỉnh Niigata; những doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam cùng các nhà hàng trong nội thành Đà Nẵng. 

    giao luu van hoa viet nhat 2016

    giao luu van hoa viet nhat 2016

    Tham gia với tư cách là một trong những tỉnh thành đến từ Nhật Bản, các thành viên của Hiệp hội diều chiến Imamachi Nakanoshima đã hướng dẫn cho khách tham quan cách thả diều và tự tay làm những con diều mini. Những con diều tí hon no gió, căng mình bay lượn trên bầu trời Đà Nẵng xanh ngắt. 

    giao luu van hoa viet nhat 2016

    Tại sân khấu trung tâm diễn ra các hoạt động văn hóa nghệ thuật như múa Yosakoi, trình diễn cắm hoa hay Kimono Fashion show. Nghệ nhân cắm hoa, bà Yokoi Koen, đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời khi kết hợp nghệ thuật cắm hoa chủ đề Sakura với những điệu nhảy uyển chuyển trên nền nhạc réo rắt. Ngay khi kết thúc, tiết mục đã nhận được cơn mưa vỗ tay tán thưởng từ phía khán giả. 

    giao luu van hoa viet nhat 2016

    Cũng trong khuôn khổ lễ hội lần này, các hoạt động như Hội thảo xúc tiến đầu tư, Hội chợ việc làm - du học, Cuộc thi diễn thuyết tiếng Nhật đã được tổ chức tại Trung tâm hành chính. Đây là một trong những sự kiện mang nhiều ý nghĩa đối với các doanh nghiệp cũng như những bạn đang học tiếng Nhật.

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!