Collagen & Glucosamine cho hệ xương khớp khoẻ mạnh

    Năng động và khoẻ đẹp là hình mẫu lý tưởng ở bất cứ lứa tuổi nào. Bên cạnh việc tập luyện thể dục thường xuyên, bổ sung Collagen & Glucosamine cũng là một trong những bí quyết để duy trì hệ xương khớp khoẻ mạnh.

    Collagen & Glucosamine chứa các thành phần hỗ trợ tăng cường chất bôi trơn cho khớp, tránh tình trạng thoái hóa, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Điểm nổi bật của sản phẩm là thành phần collagen type II không biến tính, giúp bổ sung chất dinh dưỡng và thúc đẩy sụn khớp khỏe mạnh. Collagen & Glucosamine đặc biệt phù hợp với những đối tượng phải ngồi trong thời gian dài như giới văn phòng, những người hay chơi thể thao và hoạt động thể lực thường xuyên, người trung niên và cao tuổi.

    Collagen & Glucosamine

    Ở Việt Nam, tại showroom TOYO KOSO KAGAKU, bạn sẽ an tâm khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình và dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng Collagen & Glucosamine từ Nhật Bản, được phân phối bởi chi nhánh công ty TNHH TM DV SX Lập Đức.  Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    collagen-lap-duc

    sanphamCollagen&Glucosamine

    Showroom TOYO KOSO KAGAKU/ kilala.vn

    Showroom
    TOYO KOSO KAGAKU

    showroom-toyo-koso-kagaku

    Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương
    Lô F1, Tầng 1, Khu phức hợp Canary, đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa - TX Thuận An - Tỉnh Bình Dương
    Tel: 08.3762.8994 - 0934.166.552
    Web: thucphamchucnangnhatban.vn

    03/11/2015

    Bài và ảnh: Showroom TOYO KOSO KAGAKU

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!