Cơ hội việc làm tại Ngày hội Tuyển dụng Nhân sự trình độ cao

    Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao ngày càng lớn của Nhật Bản, tháng 7/2019 này, Phân viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Insight Asia sẽ tổ chức Ngày hội Tuyển dụng Nhân sự trình độ cao tại VJCC HCMC.

    Ngày hội tuyển dụng

    Ngày hội Tuyển dụng năm nay sẽ diễn ra vào ngày 6/7/2019.

    Nếu bạn có ý định tìm kiếm việc làm tại các công ty Nhật, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối chuyên ngành tiếng Nhật, nhất định không thể bỏ lỡ Ngày hội Tuyển dụng Nhân sự trình độ cao Nhật Bản này. Với rất nhiều booth chia sẻ từ các doanh nghiệp, các hội thảo và chương trình phỏng vấn diễn ra liên tục, Ngày hội Tuyển dụng năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho các ứng viên nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

    NNTD
    Thu hút gần 20 doanh nghiệp uy tín đến từ Nhật Bản cũng như các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

    hội thảo về làm việc trong công ty Nhật

    Tham dự các hội thảo về cách thức làm việc trong các công ty Nhật với phần chia sẻ từ các diễn giả là những sempai dày dặn kinh nghiệm.

    tìm kiếm cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp Nhật

    Trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp Nhật. Đặc biệt, các ứng viên còn có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng, vì vậy đừng quên chuẩn bị CV thật đẹp và ấn tượng nhé!

    nhiều phần quà giá trị

    Cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị và cực kì hấp dẫn đến từ Nhật Bản.

    Chi tiết một số hoạt động tại Ngày hội

    ngày hội tuyển dụng nhân sự trình độ cao

    Ngày hội được Bảo trợ bởi Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam, Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO), Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA).

    Thời gian: Thứ Bảy - Ngày 6/7/2019 (8:30 ~ 17:00) 

    Địa điểm: Phân viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại Tp.HCM (VJCC - HCMC), Số 15, Đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM (Bên trong khuôn viên Cơ sở 2 ĐH Ngoại thương).

    Đối tượng tham gia: Những người quan tâm tìm kiếm công việc tại các Doanh nghiệp Nhật Bản, có khả năng giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật.

    Đăng kí tham gia ngay tại ĐÂY

    Thời hạn đăng kí: đến hết ngày 28/06/2019.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ email: vietnam2019career@gmail.com

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!