Có gì ở những gian hàng Nhật tại triển lãm Food & Hotel Việt Nam?

    Năm nay, các gian hàng của Nhật với đa dạng các lĩnh vực đã tham gia Food & Hotel Việt Nam 2022, diễn ra từ ngày 07 – 09/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.  

    Food & Hotel Việt Nam là một trong những triển lãm hàng đầu về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ, thu hút hơn 300 đơn vị trưng bày, đến từ 50 quốc gia vùng lãnh thổ trong đó có Nhật Bản. Một số doanh nghiệp tham gia lần này có thể kể đến như: Ebara Foods Industry, INC; Japan External Trade Organization (JETRO); Shikibo LTD; Kamereo; Choya;.

    food & hotel Việt Nam

    Khu vực các gian hàng Nhật. 

    Mục tiêu của các doanh nghiệp khi đến với triển lãm là có thể mở rộng được thị trường, theo như đại diện của Kosei – doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm tiện nghi sử dụng một lần (dầu gội, sữa tắm, bàn chải, dao cạo.) cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Nhật, cho biết: “Việc sản phẩm của chúng tôi được đưa vào sử dụng ở các khách sạn nổi tiếng tại Nhật đã chứng minh được chất lượng của các sản phẩm. Trong tương lai, chúng tôi cũng muốn thu hút thêm sự hợp tác của các hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam, bước đầu tiên là giới thiệu doanh nghiệp thông qua sự kiện này”.

    Kosei

    Một số sản phẩm của Kosei được sử dụng trong các khách sạn 5 sao.

    Đại diện của Kamereo - ứng dụng cung cấp thực phẩm cho các nhà hàng, siêu thị thì bày tỏ mong muốn rằng không chỉ mang đến cho thị trường các loại rau sạch, được trồng tại các nông trại: Đắk Lắk, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Đồng Bằng Sông Cửu Long, theo tiêu chuẩn VietGAP. Mà còn ngày càng đa dạng hóa các mặt hàng như trái cây, rau củ, thịt, hải sản, gia vị, đồ uống. với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, hướng tới sức khỏe người tiêu dùng.

    Kamereo
    Tại gian hàng của Kamereo còn có hoạt động quay trúng quà.

    Bên cạnh đó, tại gian hàng JETRO cũng có những workshop thú vị như: Rượu Nhật Bản; Hải sản Nhật Bản; Trái cây Nhật Bản. Đặc biệt với chương trình Hải sản Nhật Bản, khách tham quan có có hội thưởng thức những món Sashimi và Sushi chất lượng với các nguyên liệu tươi ngon được mang từ Nhật.

    Choya

    Gian hàng Choya với các sản phẩm rượu Nhật Bản.

    choya

    Khách tham quan cũng được thưởng thức cocktail làm từ các loại rượu này.

    Theo ban tổ chức, trong lần tổ chức thứ 11 này, Food & Hotel Vietnam sẽ một lần nữa quy tụ hệ sinh thái gồm những nhà cung cấp uy tín cùng khách mua hàng tiềm năng trong ngành thực phẩm, dịch vụ lưu trú, những nhà lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực để cùng nhau chia sẻ, cộng tác, khám phá cơ hội kinh doanh vô tận, đồng thời thảo luận về các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam hiện đại.

    sashimi

    Workshop Hải sản Nhật Bản thu hút nhiều khách tham qua, nổi bật là những mâm hải sản tươi ngon.

    sashimi

    Phần chia sẻ của ông Mio Kawaguchi đến từ nhà hàng Chiyoda Sushi

    Quay trở lại sau hai năm, các danh mục trưng bày tại triển lãm rất đa dạng, bao gồm: Bánh kẹo, Thiết bị & nguồn cung ứng trà & cà phê; Thực phẩm & đồ uống; Dịch vụ ăn uống – Thiết bị phục vụ tiền sảnh; Dịch vụ ăn uống – Thiết bị phục vụ hậu sảnh; Cung cấp & Thiết kế thiết bị sử dụng ngành nhà hàng khách sạn; Khách sạn/ Hồ bơi & spa/ Thiết bị & dụng cụ thể dục; Thiết bị & vật liệu đóng gói; Thiết bị & nguồn cung cấp rượu & rượu mạnh; Dịch vụ tổng hợp. 

    lễ khai mạc

    Ảnh: Food & Hotel Vietnam 2022

    kilala.vn


    Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022

    - Thời gian: 07 - 09/12/2022

    - Địa điểm: Sảnh B, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM, Việt Nam

    - Link đăng ký tham gia: https://reg.foodnhotelvietnam.com.

    - Tham khảo thêm thông tin về sự kiện tại: https://foodnhotelvietnam.com

    09/12/2022

    Bài: Natsume

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!