Chào đón diện mạo mới AEON TÂN PHÚ CELADON

    Trung tâm bách hóa mua sắm (TTBHMS) AEON Tân Phú Celadon đến từ Nhật Bản một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh khi mở rộng gấp đôi AEON Tân Phú Celadon vào tháng 04/2019, đưa trung tâm này trở thành một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất TP.HCM.

    Chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2014, AEON Tân Phú Celadon là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam với mô hình “one-stop shopping center” và có diện tích hoạt động 3 tầng hơn 50.000m2. Với phương châm “Tất cả vì khách hàng”, AEON không ngừng cải thiện để mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

    Ngày 25/4/2019, AEON Tân Phú Celadon chào đón hàng ngàn lượt khách với diện mạo mới, đem đến nhiều trải nghiệm mới và thú vị cho khách hàng.

    Khu vực siêu thị lớn nhất với diện tích lên tới 3.400m² với nhiều gian hàng được bổ sung như: Quầy Hàng Nhập Khẩu & Bánh Kẹo cập nhật thêm hàng loạt sản phẩm châu Á mới, phong phú lựa chọn; Quầy “Ready to cook” cung cấp sản phẩm đã sơ chế, khách hàng có thể chế biến ngay sau khi mua về; Quầy “Ready to eat” cung cấp các sản phẩm khách có thể ăn ngay. Hay khu vực Japan Kids Corner – trưng bày các sản phẩm dành cho bé có xuất xứ từ Nhật. Không gian mở rộng góp phần mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mua sắm tại khu vực siêu thị.

    Garden Terrace

    Với diện tích rộng rãi gần 300m2 , có thể chứa 1000 khách, đây là khu vực ăn uống theo hướng “Mở” – nơi khách hàng có thể quan sát được quá trình chế biến và thưởng thức món ăn tại chỗ. Thực đơn đa dạng phong phú gồm gần 1000 món Việt, món Nhật và các món châu Á khác.

    Garden Terrace

    Thiết kế mới mẻ với những mảng xanh đẹp mắt. 

    gần 1000 món ăn ngon

    Gần 1000 món ăn ngon miệng để bạn lựa chọn. 

    Glam Beautique

    Kết hợp cửa hàng Wellness cùng các thương hiệu mỹ phẩm - nước hoa cao cấp, Glam Beautique là một trong những cửa hàng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe lớn nhất Việt Nam. Không chỉ bán nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, tại đây còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt như: Góc trang điểm cá nhân; tư vấn, chăm sóc và đo khám sức khỏe.

    cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam

    Glam Beautique là một trong những cửa hàng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe lớn nhất Việt Nam.

    Petemo

    Nếu là một người yêu động vật hoặc có nuôi thú cưng, bạn sẽ vô cùng thích thú trước cửa hàng thú cưng Petemo với diện tích 500m2 với đầy đủ các tiện ích dành cho thú cưng như: 
    • Quầy sản phẩm dành cho thú cưng phong phú, đa dạng loại sản phẩm (thức ăn, phụ kiện, đồ chơi, chuồng đệm.) dành cho chó, mèo, hamster, cá cảnh có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đầy đủ phân khúc sản phẩm từ thấp đến cao.
    • Khách sạn thú cưng với 3 loại phòng: size S, M và phòng VIP, với bộ phận chăm sóc kèm camera quan sát.
    • Phòng khám thú cưng theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ thú y, kỹ thuật viên có chuyên môn và đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, tiêm phòng vắc xin, phẫu thuật cũng như đa dạng chủng loại thuốc, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 06/2019.
    • Cửa hàng thú cưng được cung cấp từ công ty Nhật Bản, có bảo hành sức khỏe.
    • Khu vui chơi cùng thú cưng đa dạng các loại chó, mèo và có trang bị ghế chờ.
    • Grooming - Dịch vụ chăm sóc thú cưng theo tiêu chuẩn Nhật Bản: tắm rửa vệ sinh, cắt tỉa lông, tạo kiểu, spa
    cửa hàng thú cưng Petemo
    dịch vụ tắm rửa thú cưng ở Aeon
    Hãy để thú cưng của bạn được "thư giãn" với các dịch vụ tắm rửa vệ sinh, cắt tỉa lông,.

    AEON BICYCLE SHOP

    Với thiết kế năng động, mới mẻ, khu vực Aeon Bicycle shop sẽ giới thiệu các sản phẩm từ các nhãn hàng nổi tiếng như Giant và Life, Sava và phát triển mạnh dòng sản phẩm Topvalu chỉ có tại AEON. Danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng, mở rộng thêm dòng sản phẩm quần áo và giày cho người đi xe đạp.

    khu vực Aeon Bicycle shop

    AEON Fantasy Kidzooona

    Đây là khu vực được phụ huynh và các em nhỏ yêu thích nhất. Hàng loạt các trò chơi như hồ banh, khám phá thị trấn Kidzooona. mang lại cho bé sân chơi vận động và học thêm kiến thức vui nhộn.

    Khu vực Aeon Fantasy Kidzooona

    Khu vực Aeon Fantasy Kidzooona được trang trí với màu sắc bắt mắt, nhiều trò chơi thú vị. 

    kilala.vn

    Gấp đôi diện tích - nhân đôi tiện ích! 

    AEON Tân Phú Celadon sẽ liên tục tổ chức hoạt động đặc biệt và chương trình khuyến mại ưu đãi, kết hợp với dịch vụ tiện ích để khách hàng có thể tận hưởng phong cách mua sắm Nhật Bản.Hãy cùng trải nghiệm diện mạo mới của TTBHMS AEON Tân Phú Celadon bạn nhé!

    Tham khảo thêm thông tin tại
    https://www.aeon.com.vn
    https://www.facebook.com/AeonVietnamPage/

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!