Muốn đến Nhật Bản miễn phí, đừng bỏ lỡ Feel Japan 2019

    Nhật Bản là một trong những địa điểm mơ ước của rất nhiều phượt thủ bởi nền văn hoá độc đáo và cảnh sắc bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông đẹp tuyệt vời. Thay vì tích cực "cày" làm việc để dành 30 – 40 triệu, bạn hoàn toàn có thể du lịch Nhật với chi phí chỉ từ 16,999,000 VND hoặc hoàn toàn miễn phí tại Feel Japan 2019.

    feeljapan2019

    Khám phá xứ Phù Tang - Feel Japan in Vietnam 2019

    Điểm danh những cách tiết kiệm khi du lịch Nhật

    Mặc dù là một trong những nơi có chi phí du lịch đắt đỏ nhất trên thế giới, thế nhưng có không ít phượt thủ chuyên nghiệp đã tìm ra cách tiết kiệm đáng kể khi đi du lịch Nhật Bản.

    - Chọn thời điểm: Vì học sinh và người đi làm ở Nhật không có kì nghỉ hè như người Việt Nam, nên lượng khách nội địa sẽ giảm đi rất nhiều trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Chính vì vậy, đây là thời điểm cực lí tưởng để khách du lịch nước ngoài “săn” được vé máy bay, khách sạn với giá cực tốt.  

    - Sử dụng thẻ JR Rail Pass: Nếu bạn định đi nhiều nơi khi đến Nhật Bản, hãy sử dụng JR Rail Pass, vé thông hành đường sắt đặc biệt. Bạn có thể mua JR Rail Pass ở Việt Nam trước khi đi. Nếu giá vé shinkansen một chiều từ Tokyo đến Kyoto tốn đến vài triệu đồng, thì với JR Rail Pass (khoảng 269USD) bạn có thể đi các thể loại tàu điện/ shinkansen thoải mái trong vòng 1 tuần. 

    - Ở trong Manboo: Manboo là một dạng quán cà phê internet mở 24/24. Tại đây có nệm để bạn ngả lưng, phòng tắm tiện nghi và chi phí thì rẻ hơn rất nhiều so với một phòng khách sạn. Nếu chỉ cần một chỗ để qua đêm trước khi di chuyển đến nơi khác, bạn có thể ở trong Maboo thay vì khách sạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. 

    - Ăn uống tiết kiệm: Ở Nhật muốn ăn ngon mà rẻ? Hãy đến với các cửa hàng tiện lợi hoặc chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh giá rẻ Yoshinoya, Matsuya hoặc trải nghiệm các quán mì ven đường. An toàn vệ sinh thực phẩm tại Nhật được kiểm soát rất chặt chẽ nên đừng quá lo lắng!

    Cơ hội mua tour du lịch Nhật giá rẻ nhất trong năm tại Feel Japan 2019

    Vừa qua, Công ty Sông Hàn Tourist đã xuất sắc giành được 3 giải thưởng từ Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản JNTO, trong đó có giải Innovative Travel Agency - dành cho các đơn vị lữ hành đã tổ chức những chương trình tour Nhật hấp dẫn, độc đáo, có bước tiến lớn và đạt được những thành tựu mới mẻ.

    Tại khu vực triển lãm Du lịch (Travel Zone), hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản tham gia lễ hội sẽ giới thiệu đến quý khách những điểm đến du lịch mới lạ. Khách tham quan sẽ có hội tìm hiểu, giao lưu với linh vật địa phương, tham gia minigame và nhận quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm du lịch. Đến với Feel Japan 2019, Quý khách có thể tìm được tour du lịch Nhật Bản trọn gói với giá hấp dẫn chỉ từ 16,999,000 VNĐ và tour du lịch Châu Âu trọn gói giảm đến 14,000,000 VNĐ/khách. Đặc biệt, cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được hai giải thưởng là chuyến du lịch Nhật Bản hoàn toàn miễn phí trị giá 19,999,000 VNĐ/ tour.

    tourNhatBan

    Tour du lịch Nhật Bản trọn gói với giá chỉ từ 16,999,000 VNĐ.

    Cùng với các chùm tour du lịch trọn gói, Sông Hàn Tourist còn mang đến mức giá ưu đãi lên đến 50% cho hàng loạt sản phẩm du lịch tự túc như: vé máy bay, thẻ tàu điện, sim điện thoại 3G - 4G LTE, thiết bị phát wifi,. Khách du lịch tự túc có thể mua trước các loại vé vào cổng tại khu giải trí, địa điểm tham quan; tour du lịch nửa ngày hoặc 1 ngày trọn gói phí di chuyển hoặc gói bảo hiểm du lịch để đảm bảo một chuyến đi an toàn, thuận lợi.

    Feel Japan 2018

    Các sản phẩm du lịch tự túc có mức giá ưu đãi lên tới 50%.

    Feel Japan 2018

    Sự kiện Feel Japan 2018 thu hút đông đảo khách tham quan.

    Bên cạnh đó, Feel Japan 2019 còn có nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn đặc sắc từ nhiều nghệ sĩ Việt – Nhật: Oiran và Ninja, ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Bích Phương, nhóm nhạc đông nhất Việt Nam SG048, ảo thuật gia Taijyu Fujiyama (Vô địch giải Ảo thuật châu Á 2015) trình diễn ảo thuật truyền thống TEZUMA (di sản văn hoá phi vật thể của Nhật Bản), gặp gỡ mèo Hello Kitty vô cùng đáng yêu.

    Feel Japan 2018

    Cơ hội mua sắm hàng nội địa Nhật Bản chính hãng với khuyến mãi khủng.

    Lễ hội khám phá xứ Phù Tang trải nghiệm Văn hoá, Du lịch và Mua sắm Nhật Bản “Feel Japan 2019”

    Thời gian: Thứ Bảy – Chủ Nhật, ngày 3 và 4 tháng 8 năm 2019

    Địa điểm: White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

    Vé vào cửa:  50.000 đồng

    Đặt vé online để nhận vé miễn phí (Số lượng có hạn): www.feeljapan.vn

    Hàng trăm phần quà dành cho người đến sớm từ thương hiệu: Kikkoman, Snack KoiMUCHO, ACECOOK…

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!