Back to school 2019 - Cùng FAHASA xây tủ sách dựng tương lai

    Back to school 2019, không chỉ đơn thuần là một hội sách, trên hết cả vẫn là sự quan tâm chia sẻ đồng hành cùng với những thông điệp ý nghĩa giàu tính nhân văn! 

    Hội sách “Back to school 2019”

    Cái nóng oi bức của mùa hạ bắt đầu giảm nhiệt dần, mùa hè sắp qua và một mùa tựu trường nữa lại về. Với mong muốn mang đến một không gian mua sắm chuyên biệt cho học sinh, sinh viên, công ty Fahasa phối hợp với trung tâm thương mại AEON Mall tổ chức hội sách Back to school phục vụ năm học mới.

    hội sách fahasa

    Dòng người ra vào đông đúc từ ngày đầu tiên diễn ra hội sách.

    Ngay từ ngày đầu tiên khai mạc hội sách 19/7, hội sách 2019 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Không gian rộng hơn 350m2 được lắp đầy bởi khách hàng là các bậc phụ huynh, thầy cô giáo, học sinh mọi độ tuổi và cả sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng.

    Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn lựa, hàng hóa tại Hội sách đều được Công ty FAHASA trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt như khu vực sách giáo khoa, sách giáo trình ngoại văn, khu vực sách văn học, sách tâm lý giáo dục, khu vực sách thiếu nhi. Khu vực trưng bày các mặt hàng tập học sinh, cặp học sinh, dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm của các nhà cung cấp có thương hiệu nổi tiếng đến từ trong và ngoài nước đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các em học sinh.

    khu vực trong hội sách

    Những khu vực sách được phân loại sắp xếp rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi cho khách đến mua.

    văn phòng phẩm

    Thương hiệu văn phòng phẩm Kokuyo đến từ Nhật Bản.

    Khách hàng khi đến với hội sách đều nhận được sự tiếp đón tận tình, cũng như thái độ tận tâm từ những nhân viên, sẵn lòng tư vấn giúp đỡ.

    nhân viên tận tình

    Hình ảnh các em thiếu nhi vui vẻ tại khu vực trò chơi có thưởng.

    Thêm vào đó, các mặt hàng hầu hết đều được áp dụng chương trình khuyến mãi, ngoài ra hội sách còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng với những phần quà giá trị, thiết thực. Những điều tinh tế này phần nào thể hiện được sự quan tâm của Fahasa đối với học sinh sinh viên, góp phần động viên tinh thần học tập cho những mầm non tương lai của đất nước.

    “Trao một cuốn sách - tặng một tương lai”

    Nói về sách, danh nhân người Mỹ Dr. Seuss từng nói “bạn càng đọc nhiều, bạn càng biết nhiều. Bạn càng học nhiều, bạn càng đi nhiều.”

    Đối với chúng ta, sách chính là người bạn đồng hành, cung cấp tri thức cần thiết, nắm tay ta cùng đi đến những chân trời mới, là nguồn thông tin bao la vô tận, mà cũng là người an ủi ta khi cần.

    Nói cách khác, sách cũng chính là tương lai!

    Với mục tiêu chăm lo sự phát triển nguồn tri thức văn hóa đọc của các em thiếu nhi, Fahasa đã kết hợp với Báo Hoa Học Trò, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Trung tâm MS Aeon Tân Phú Celadon để thực hiện chương trình “Trao một cuốn sách - Tặng một tương lai.”

    đại diện aeon và fahasa

    Đại diện Aeon Mall và Phó TGĐ Fahasa - bà Lê Thị Thu Huyền.

    Chương trình nhằm mục đích trao tặng thư viện sách trị giá 40 triệu đồng cho trẻ em nghèo tại xã Lộc Hòa, tỉnh Bình Phước với mục tiêu 5000 quyển sách nhằm hỗ trợ giúp đỡ các em tiếp cận tri thức mới, đòn chào một tương lai tươi sáng đầy hứa hẹn.

    tủ sách lúc đầu

    Xây tủ sách dựng tương lai.

    tủ sách được lắp đầy

    Tủ sách dần được lắp đầy chỉ sau vài phút từ khi khai mạc hội sách.

    kilala.vn

    22/07/2019

    Bài & Ảnh: JINius

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!