Ấn tượng với Ngày hội trang sức "non-no mini event"!

    Sự kiện được tổ chức bởi tạp chí thời trang Nhật Bản non-no và thương hiệu phụ kiện trang sức Nhật Bản Osewaya☆

    non-no mini event
    Tạp chí thời trang nổi tiếng Nhật Bản non-no cùng Osewaya - thương hiệu trang sức Nhật Bản với 2 cửa hàng tại Việt Nam, 5 cửa hàng tại Nhật Bản, 1 cửa hàng tại Singapore, đồng thời cũng là gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí thời trang - đã phối hợp tổ chức Ngày hội trang sức non-no mini event vào ngày 29/3/2015 vừa qua. Với các hoạt động bán hàng giảm giá và tổ chức buổi talkshow tại cửa hàng Plus Mainichi, Q.1 TP.HCM, Osewaya đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn nữ vốn yêu mến thương hiệu này nhưng trước nay chỉ có thể mua được tại AEON Mall.
    Các mẫu trang sức được ưa chuộng
    Nhiều mẫu trang sức được ưa chuộng tại Nhật Bản được bày bán trong ngày hội

    Đợt bán hàng giảm giá tập trung nhiều mẫu trang sức có thiết kế được ưa chuộng tại Nhật Bản. Sự kiện trở nên vô cùng nhộn nhịp khi các bạn lần lượt ướm thử trang sức, đắn đo chọn lựa rồi vui vẻ mua món về làm quà cho mình. Buổi talkshow dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Osewaya - anh Watanabe cũng nhận được phản ứng tích cực từ 20 người tham gia, vốn là các bạn nữ có hứng thú với thời trang Nhật Bản. 

    Say sưa ướm thử trang sức

    Say sưa lựa chọn trang sức

    Chụp ảnh kỉ niệm cùng các bạn tham gia talkshow

    Chụp ảnh kỉ niệm cùng các bạn tham gia talkshow

    Cám ơn các bạn đã quan tâm và đến tham gia sự kiện lần này! Hẹn gặp các bạn vào những sự kiện lần sau♪


    Bạn đã ấn “Like” chưa?

    ♥ Facebook non-no Việt Nam♥

    Nếu bạn có hứng thú với thời trang Nhật Bản, nhất định hãy theo dõi Fanpage này nhé! Những thông tin thú vị trên tạp chí thời trang nổi tiếng nhất Nhật Bản giờ đây đã có thể đọc trên Facebook một cách dễ dàng. Những bộ cách đáng yêu cùng dàn người mẫu dễ thương đang đợi bạn!

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!