Ai là quán quân tuần 1 của Kilala Awards 2019?

    Sau tuần khởi động đầu tiên của mùa giải Kilala Awards 2019, chỉ trong 7 ngày đã có hơn 3000 lượt bình chọn cho 90 sản phẩm ở 9 hạng mục. Cùng Kilala điểm danh 3 sản phẩm ưu tú nhất ở mỗi hạng mục trên đường đua Kilala Awards 2019 tuần đầu tiên nhé!

    1. Hạng mục dưỡng da

    3 ứng viên đã dành được vị trí đầu tiên trong hạng mục dưỡng da tuần đầu chính là: Serum Vitamin C CC Melano, Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Chiết Xuất Tơ Tằm Senka Perfect Whip, KCN Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++.

    Công dụng nổi bật nhất phải kể đến đầu tiên của Serum Vitamin C Melano CC là đánh bay nám. Giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin gây thâm nám trên da. Sản phẩm còn giúp ngừa mụn. Đặc biệt là dưỡng ẩm cho da và giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, những tinh chất có trong sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da.

    quán quân tuần 1 Kilala Awards 2019

    2. Hạng mục trang điểm

    3 sản phẩm dành được nhiều cảm tình nhất từ người tiêu dùng không ai khác chính là: Son Dưỡng DHC Lip Cream, Bông Tẩy Trang Silcot và Son Thỏi Kosé Esprique Prime Tint Rouge.

    Sản phẩm hỗ trợ điều trị thâm môi, làm hồng môi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Thành phần tự nhiên gồm dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E dưỡng ẩm và làm mềm mịn làn môi, không chì, không hương liệu, không phẩm màu, không Paraben.

    Top 3 hạng mục trang điểm

    3. Hạng mục Chăm sóc sức khỏe

    Một trong những hạng mục thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng chính là Chăm sóc sức khỏe, trong tuần đầu tiên số lượt bình chọn rất suýt soát để đưa ra 3 ứng viên sáng giá: Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Vitamin, Viên Uống Sakura SunPill Chống Nắng Sinh Học Toàn Thân, Dầu Gội Tsubaki Bồng Bềnh Chắc Khỏe.

    V.Rohto Vitamin là sản phẩm kết tinh của các chất dinh dưỡng gồm Vitamin và Acid amin như: "Vitamin E tự nhiên" thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ cải thiện tình trạng giảm thị lực, "Vitamin B6" gia tăng sự trao đổi chất của tế bào mắt, cải thiện tình trạng mờ mắt, giúp mắt mỏi nhanh chóng phục hồi; "Sodium Chondroitin Sulfate" bổ sung thành phần của nước mắt, bảo vệ bề mặt giác mạc, phòng ngừa khô mắt hiệu quả, "Potassium L-Aspartate" kích hoạt sự hô hấp mô mắt giúp phòng ngừa và điều trị chứng mỏi mắt.

    Top 3 hạng mục Chăm sóc sức khỏe

    4. Hạng mục Sản phẩm cho bé

    Vượt qua 7 ứng viên còn lại, các sản phẩm Sữa bột Meiji, Sữa Tắm Gội Pigeon 2 Trong 1 Tinh Chất Hạt Jojoba, Tã Giấy Merries đã xuất sắc dành vị trí cao nhất trong hạng mục Sản phẩm cho bé tuần đầu tiên của Kilala Awards 2019.
    Sữa Meiji được sản xuất và đóng hộp theo công nghệ hiện đại và tiên tiến tại Nhật. Sản phẩm hoàn toàn sử dụng các thành phần tự nhiên được chọn lọc kỹ và sản xuất theo một quy trình khoa học và được kiểm tra nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001.

    Top 3 hạng mục Sản phẩm cho bé

    5. Hạng mục Thực phẩm và đồ uống

    3 trong 10 sản phẩm được yêu thích nhất của hạng mục Thực phẩm và đồ uống chính là: Snack Khoai Tây Karamucho, Thức Uống Bổ Sung ION Pocari Sweat, Nước Xốt Mè Rang Kewpie.

    Là sự tổng hòa tinh tế giữa vị nóng, cay, chua và ngọt, nổi bật hơn cả là vị cay ngon đậm đà có một không hai, KARAMUCHO được kỳ vọng sẽ trở thành “hiện tượng” không chỉ mới mẻ mà còn đầy hấp dẫn với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ. Bí quyết làm nên sức hút khó cưỡng của KARAMUCHO chính là vị ngon Umami kết hợp gia vị cay nóng đậm đà theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Thưởng thức ngay bánh snack KARAMUCHO từ Nhật Bản, bạn sẽ hiểu thế nào là cảm giác “cay ngon tan chảy” nơi đầu lưỡi và niềm vui phấn khích “bốc liền liền tay”.

    Top 3 hạng mục Thực phẩm và đồ uống

    6. Hạng mục Nhà hàng

    3 trong 10 nhà hàng Nhật Bản rất được các thực khách Việt yêu thích và thể hiện qua tuần bình chọn đầu tiên của Kilala Awards 2019 không ai khác ngoài những cái tên sau đây: Hokkaido Sachi, KYO WATAMI Grill & Sushi và Yen Sushi Premium.

    Cùng tiêu chí mang những món ăn chính thống Nhật Bản đến Việt Nam, chúng tôi cam kết chỉ dùng các nguyên liệu tươi ngon nhất được nhập khẩu trực tiếp từ quần đảo hải sản nổi tiếng Nhật Bản - Hokkaido, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp ngay tại địa phương, tất cả đều được lựa chọn và kiểm tra  mỗi ngày để luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Top 3 hạng mục Nhà hàng

    7. Hạng mục Nhà cửa đời sống

    3 sản phẩm dành được nhiều cảm tình nhất từ người tiêu dùng trong hạng mục Nhà cửa đời sống tuần đầu chính là: Tủ Lạnh Inverter Hitachi R-FW690PGV7-GBK, Máy Tạo ION Và Lọc Khí Sharp FP-J30E-B, Nồi Cơm Điện Tiger JBV-S.

    Tủ lạnh Inverter Hitachi với công nghệ Inverter vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Độc đáo với cảm biến nhiệt ECO hiện đại, hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách với hệ thống làm lạnh kép. Cộng thêm màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn hiệu quả, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Đệm cửa chống nấm mốc ngăn chặn nấm mốc gây mùi hôi khó chịu sinh sôi, phát triển.

    Top 3 hạng mục nhà cửa đời sống

    8. Hạng mục Dịch vụ

    3 ứng viên đã dành được vị trí đầu tiên trong hạng mục dưỡng da tuần đầu chính là: AEON Việt Nam, Familymart, Takashimaya.

    AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.

    Top 3 hạng mục Dịch vụ

    9. Hạng mục Điểm đến

    Vượt qua 7 ứng viên còn lại, những điểm đến lý tưởng: tỉnh Tokyo - Disneyland, Tỉnh Kyoto - Rừng Tre Arashiyama, Tỉnh Miyagi - Làng cáo Zao đã xuất sắc dành vị trí cao nhất trong hạng mục Điểm đến tuần đầu tiên của Kilala Awards 2019.

    Tokyo Disneyland  là một công viên giải trí rộng 465.000 m² tọa lạc tại Tokyo Disney Resort, Urayasu, Chiba. Đây là công viên Disneyland đầu tiên được xây dựng bên ngoài Hoa Kỳ. Năm 2009, công viên này đã phục vụ gần 13,65 triệu lượt khách, là công viên chủ đề có lượng khách tham quan lớn thứ 3 thế giới.

    Top 3 hạng mục điểm đến

    Chương trình bình chọn Kilala Awards 2019 vẫn đang tiếp tục diễn ra và hiện đang là tuần thứ 2 của lượt bình chọn. Đừng quên bình chọn các sản phẩm yêu thích ở 9 hạng mục và để lại bình luận phía dưới để có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ Kilala Awards 2019 nhé!

    kilala.vn

    Vinh danh sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản - KILALA Awards 2019

    Thể lệ bình chọn
    Dựa trên danh sách đề cử của Ban biên tập Tạp chí Kilala, các chuyên gia, khách mời nổi tiếng đa lĩnh vực từ Nhật Bản và Việt Nam cùng với bạn đọc của Kilala sẽ tham gia bình chọn cho sản phẩm thắng giải. Mỗi tuần, sẽ có phần quà đặc biệt dành cho những người bình chọn may mắn nhất. Sau 4 tuần, BTC sẽ công bố giải đặc biệt.

    Cách thức bình chọn
    Bước 1: Truy cập Kilala Awards 2019: https://awards.kilala.vn
    Bước 2: Chọn sản phẩm muốn bình chọn (mỗi hạng mục chỉ được bình chọn 1 sản phẩm)
    Bước 3: Nhập email và click bình chọn.

    Sau khi bình chọn, bạn sẽ nhận được email chứa Mã số may mắn để có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng giải tuần và giải đặc biệt. 

    1 GIẢI ĐẶC BIỆT:  MÁY MASSAGE MẶT NHẬT BẢN MAGICA DOUBLE (Trị giá 6.900.000VND).

    4 GIẢI TUẦN: MỖI GIẢI 1 BỘ TSUKIKA A Gồm 6 MÓN (Trị giá 680.000VND/bộ).

    Ngoài ra, khi tham gia Bình luận về sản phẩm của từng hạng mục bạn sẽ có cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn như Kem chống nắng Anessa, Khoáng dưỡng da Beauness từ Mernard.

    20 GIẢI BÌNH LUẬN gồm:
    10 CHAI KEM CHỐNG NẮNG ANESSA 60ML (Trị giá 625.000VND/chai).
    10 CHAI KHOÁNG DƯỠNG DA BEAUNESS 30ML (Trị giá 355.000VND/chai).

    Lưu ý
    Mỗi tài khoản chỉ được bình chọn 1 lần cho một sản phẩm ở từng hạng mục.
    Mỗi lượt bình chọn sẽ nhận được 1 mã may mắn để tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng giải tuần và giải đặc biệt.

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!