Vietnam Festival lần thứ 14 sẽ diễn ra vào tháng 6/2022

    Tiếp nối thành công trong nhiều năm liền, Vietnam Festival lần thứ 14 đã chính thức quay trở lại trong năm nay với sự góp mặt của ba nghệ sĩ Việt nổi tiếng, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn chất lượng dành cho khán giả. 

    Được tổ chức thông qua sự ký kết hợp tác giữa Chính phủ hai nước, Lễ hội Việt Nam 2022 (Vietnam Festival) sẽ chính thức được tổ chức trong 2 ngày 04/06 và ngày 05/06 tại Quảng trường Sự kiện, Công viên Yoyogi, Tokyo, miễn phí vé vào cổng.

    lễ hội việt nam fesitval năm 2021
    Lễ hội Vietnam Festival 2021. Ảnh: ベトナムフェスティバル

    Dự kiến, lễ hội Vietnam Festival năm nay sẽ chào đón khoảng 10.000 lượt khách với 100 gian hàng, bao gồm 50 gian hàng ẩm thực và 50 cửa hàng, gian hàng của doanh nghiệp, tổ chức. Đến với các gian hàng ẩm thực, du khách được thưởng thức nhiều món ăn mang đậm hương vị Việt Nam như phở, bánh mì, gỏi cuốn và những món chè. 

    bánh xèo việt nam
    bún chả giò
    Nhiều món ngon Việt Nam xuất hiện trong Lễ hội Việt Nam 2022. Ảnh: ベトナムフェスティバル

    Thêm vào đó, những gian hàng của cửa hàng, doanh nghiệp, tổ chức tại Lễ hội Việt Nam 2022 cũng là nơi du khách tha hồ mua sắm và có nhiều trải nghiệm văn hóa thú vị. Đa dạng các sản phẩm đến từ Việt Nam như nguyên liệu nấu ăn, cà phê, gia vị, quần áo, các loại bia Việt: 333, bia SaiGon. sẽ được bày bán tại đây.

    lễ hội việt nam tại nhật bản
    Vietnam Festival là lễ hội Việt Nam lớn nhất tại Nhật, thu hút đến 150.000 lượt khách. Ảnh: ベトナムフェスティバル

    Những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu chính là một điểm nhấn nữa của lễ hội. Trong năm nay, bộ đôi ca sĩ Sunplaza Nakano và Papala Kawai sẽ biểu diễn ca khúc “Runner” do chính Sunplaza Nakano sáng tác. 

    nghệ sĩ nhật tại vietnam festival 2022
    Ca sĩ Sunplaza Nakano và Papala Kawai. Ảnh: chunichi.co.jp

    Đặc biệt, sau hơn 2 năm vắng bóng vì đại dịch COVID-19, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ quay trở lại biểu diễn, giao lưu âm nhạc tại sự kiện. Ba nghệ sĩ Việt góp mặt tại lễ hội năm nay gồm nữ ca sĩ Văn Mai Hương, nữ ca sĩ Lâm Bảo Ngọc và chàng ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân. 

    ba nghệ sĩ việt tại vietnam festival 2
    Ba nghệ sĩ Việt tại Vietnam Festival 2022. Ảnh: timeout

    Diễn ra trong hai ngày cuối tuần từ 10h đến 20h, Lễ hội Việt Nam 2022 với đa dạng các gian hàng cùng chương trình sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng sẽ là một dịp đặc biệt để cộng đồng người Việt xa xứ được sống lại trong không khí ấm cúng đậm đà bản sắc Việt. Để biết thêm thông tin chi tiết về lễ hội, bạn có thể tham khảo thêm tại Fanpage ベトナムフェスティバル.

    kilala.vn

    Thông tin về Vietnam Festival 2022

    • Địa điểm: Quảng trường Sự kiện, Công viên Yoyogi
    • Địa chỉ: 2-1 Yoyogikamizonocho, quận Shibuya, Tokyo
    • Thời gian: Từ 10h - 20h từ ngày 04/06 - 05/06/2022 
    • Vé vào cổng: Miễn phí 

    25/05/2022

    Bài: Rin

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!