Vietnam Airlines phục vụ Pizza 4P's trên máy bay từ tháng 12
Theo thông tin từ Vietnam Airlines, hãng sẽ bắt đầu phục vụ Pizza 4P’s trên một số chuyến bay xuất phát từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh kể từ ngày 01/12/2025.
Hai loại pizza mà hành khách có thể thưởng thức ở độ cao 10.000m là Pizza Margherita và Pizza 4 Cheese, hai món ăn đã làm nên thương hiệu của 4P’s.
Đây là lần đầu tiên Hãng hàng không quốc gia bán đồ ăn trên máy bay. Trước đó, ngoài cung cấp các suất ăn có sẵn kèm theo vé, hãng đã bắt đầu bán trà sữa trên máy bay từ giữa năm 2022.
Theo Vietnam Airlines, việc đưa pizza 4P’s lên chuyến bay không chỉ giúp hành khách có thêm lựa chọn “ăn ngon – tiện lợi – nhanh chóng”, mà còn mang đến một trải nghiệm ẩm thực mới lạ vốn chỉ xuất hiện tại mặt đất. Thay vì giới hạn trong các suất ăn truyền thống, Vietnam Airlines đang hướng đến những sản phẩm đồng thương hiệu mang tính cá nhân hóa hơn, phù hợp cả với khách trẻ, gia đình và khách quốc tế vốn yêu thích ẩm thực của 4P’s.
Pizza 4P’s là chuỗi cửa hàng pizza có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 2011 bởi hai vợ chồng doanh nhân Nhật Bản Masuko Yosuke và Takasugi Sanae. Hiện chuỗi vận hành 40 nhà hàng trên toàn thế giới, trong đó có 35 cửa hàng tại Việt Nam, 5 cửa hàng tại Campuchia, Indonesia, Nhật Bản và Ấn Độ. Ngoài ra họ cũng quản lý các thương hiệu nhượng quyền toàn cầu như IPPUDO và ABOUT LIFE COFFEE BREWERS.
4P’s đã và đang áp dụng mô hình ẩm thực xanh trong nhiều năm, ưu tiên nguồn nguyên liệu nội địa và giảm rác thải trong quá trình vận hành. Những tiêu chí này tương đồng với chiến lược “xanh hóa” của Vietnam Airlines. Cụ thể, Hãng tập trung tối ưu vận hành để giảm phát thải, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường và hạn chế lãng phí suất ăn thông qua mô hình đặt trước.
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó tổng Giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: “Việc đưa các sản phẩm thương hiệu pizza 4P’s lên các chuyến bay nằm trong lộ trình nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho hành khách của chúng tôi. Vietnam Airlines kỳ vọng sản phẩm mới sẽ giúp mở rộng lựa chọn ẩm thực, mang đến trải nghiệm đa dạng và hiện đại hơn cho hành khách, phù hợp xu hướng cá nhân hóa dịch vụ đang được nhiều hãng hàng không quốc tế triển khai.”
kilala.vn
Nguồn: Vietnam Airlines
Đăng nhập tài khoản để bình luận