Netflix mở cửa hàng pop-up ở Harajuku dành cho các "mọt phim"

    Trong những năm gần đây, Châu Á được xem là thị trường trọng yếu trong chiến lược phát triển của Netflix. Mới đây, để đẩy mạnh tương tác với người dùng, gã khổng lồ phát trực tuyến vừa khai trương một cửa hàng pop-up ở Nhật Bản, mang đến những trải nghiệm sống động cho các “mọt phim”.

    Tọa lạc tại tòa nhà Q Plaza ở khu phố thời thượng Harajuku, cửa hàng của Netflix cung cấp hai hành trình cho khách hàng lựa chọn: một dành cho những “tâm hồn lãng mạn” và một cho những người đam mê cảm giác mạnh, tùy thuộc vào thể loại bạn muốn xem. 

    triển lãm

    Triển lãm "Emily in Paris" tại cửa hàng. Ảnh: Time Out

    Hành trình “Love – tình yêu” tập trung vào các vũ trụ “Bridgerton”, “Emily in Paris” và bộ phim tình cảm lãng mạn nổi tiếng của Nhật Bản “First Love”. Trong hành trình này, khách hàng có thể chụp ảnh và xem cảnh hậu trường của những tác phẩm trên.

    Lộ trình “Adventure – phiêu lưu” cũng bao gồm những nội dung từ các tựa phim phổ biến, ở chặng cuối sẽ dành riêng cho tựa phim hành động, kỳ bí như “Stranger Things”, “Wednesday” và “Alice in Borderland”.

    stranger things
    Khám phá thế giới "Stranger Things". Ảnh: Time Out

    Phần “Alice in Borderland” thậm chí còn được bố trí một trò chơi sinh tồn để khách hàng truy cập thử, và cân nhắc xem liệu mình có đủ khả năng để vượt qua các tình huống sinh tử xuất hiện trong phim hay không. 

    alice in borderland
    Liệu bạn có sống sót trong thế giới của "Alice in Borderland"? Ảnh: Time Out

    Để nâng cao trải nghiệm, Spotify thậm chí còn tuyển chọn và phát những danh sách nhạc với chủ đề “tình yêu” và “phiêu lưu” đặc biệt, cho phép khách hàng "thăm" lại những cảnh phim yêu thích. Ngoài ra, còn có một khu vực cập nhật thông tin hàng tuần về các nội dung sắp ra mắt, từ chương trình thực tế đến phim truyền hình Hàn Quốc. 

    Với cửa hàng pop-up này, lần đầu tiên trên toàn cầu, Netflix trao cho người hâm mộ “One Piece” cơ hội độc quyền mục sở thị các đạo cụ được sử dụng trong phiên bản live-action sắp tới. Tuy nhiên, hoạt động chỉ diễn ra đến ngày 28 tháng 5.

    once piece
    Nắm bắt thông tin chi tiết về phiên bản live-action sắp tới của "One Piece". Ảnh: Netflix
    Bên cạnh các hoạt động chụp ảnh và triển lãm sống động, cửa hàng pop-up còn có khu vực bày bán những chiếc áo phông phiên bản giới hạn, văn phòng phẩm, phụ kiện và hàng hóa lấy cảm hứng từ các chương trình nói trên. 

    Thú vị hơn là các gian hàng bán đồ ăn nhanh, nơi bạn có thể mua một lát bánh Pizza Surfer Boy, một cốc kem từ Scoops Ahoy lấy cảm hứng từ loạt phim “Stranger Things”, hoặc một cốc cà phê nóng hổi như trong “First Love”. Cửa hàng pop-up này của Netflix chỉ mở cửa từ nay đến hết ngày 11 tháng 6 năm 2023.

    pizza surfer boy
    Ảnh: Time Out

    kilala.vn

    26/05/2023

    Bài: Ciro
    Nguồn: Time Out

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!