Gối thư giãn fufuly đạt giải thưởng sáng tạo của CES 2023

    Sản phẩm của công ty Yukai Engineering được quảng cáo rằng có thể hỗ trợ điều chỉnh hơi thở, giúp giải tỏa căng thẳng và ngủ ngon hơn.

    Ra mắt tại triển lãm thương mại quốc tế về các thiết bị điện tử và công nghệ CES 2023, fufuly là sản phẩm gối ôm của do Yukai Engineering sáng tạo, đã nhận giải thưởng Innovations Award Honoree.

    Thoạt nhìn, fufuly trông giống như một chiếc gối ôm thông thường, nhưng cơ chế hoạt động của nó dựa trên những nghiên cứu khoa học về sức khỏe.

    gối ôm

    fufuly giúp điều chỉnh hơi thở khi người dùng ôm gối vào lòng. 

    Khi ôm fufuly trong lòng, nó sẽ nhận biết được nhịp thở của bạn, từ đó điều chỉnh hơi thở của bạn theo cùng một nhịp. Nó hoạt động dựa trên hiện tượng ràng buộc, trong đó các chức năng cơ thể của một người thay đổi để đồng bộ với một nguồn bên ngoài ví dụ như: Âm nhạc mà chúng ta nghe; Khi ôm người khác hoặc thú cưng và cảm nhận nhịp thở của họ.

    gối ôm

    Để làm được điều này, Yukai Engineering đã làm việc với Đại học Tokyo để xác định nhịp điệu tối ưu nhằm tạo ra hơi thở thư giãn lý tưởng ở người. fufuly được làm bằng vải nhung mềm và có hình dạng giống như một đám hơi thở nhỏ giúp bạn có tâm trạng hít thở sâu. Bạn nên sử dụng nó khi thư giãn ở nhà, giảm căng thẳng trong khi làm việc hoặc giúp ngủ ngon vào ban đêm. Vì vậy, tất cả những gì cần làm là bật fufuly, ôm trong lòng và để quá trình thư giãn diễn ra.

    gối thư giãn

    Stress giờ đây dường như hiện hữu thường xuyên trong cuộc sống của mỗi người và khi căng thẳng quá mức, nhịp tim tăng, hơi thở dồn dập hơn cùng với việc ít hoạt động thể chất có thể dẫn đến các vấn đề y tế khác. Chính vì thế, việc fufuly giúp điều chỉnh lại hơi thở là một sự giúp đỡ cần thiết đến sức khỏe thể chất và tinh thần. 

    kilala.vn

    16/01/2023

    Nguồn: SoraNews
    Ảnh: fufuly

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!