Những bộ cánh độc đáo tại Tokyo Fashion Week Thu Đông 2022

    Các tín đồ thời trang tại Nhật Bản đã khiến bầu không khí tại Tokyo Fashion Week Thu Đông 2022 trở nên nhộn nhịp hơn bởi những bộ trang phục dị biệt mang đậm dấu ấn cá nhân.

    Nhật Bản luôn được xem là một trong những kinh đô thời trang của thế giới, với sự hòa hợp văn hóa giữa Đông và Tây. Hơn hết, người Nhật luôn có những ý tưởng độc đáo về thời trang và xây dựng nên những xu hướng cho riêng mình: Harajuku, Lolita, Mori Girl. Chính vì thế, những tuần lễ thời trang tại Nhật luôn được giới mộ điệu mong chờ bởi màu sắc độc lạ rất riêng.

    Tokyo Fashion Week

    Trang phục của Non Tokyo (trái) và Pays de Fees (phải). Ảnh: Non Tokyo, Pays de Fees

    Sau nhiều mùa bị hủy bỏ do ảnh hưởng của COVID-19, thay vào đó là những phần trình diễn online, thì tháng 3 vừa qua, Tokyo Fashion Week Thu Đông 2022 đã chính thức quay trở lại.

    Với 54 thương hiệu tham dự và 30 buổi giới thiệu sản phẩm, sự kiện này đã đánh dấu sự trở lại đầy lạc quan khi số lượng người tham gia đạt mức cao nhất kể từ khi đại dịch xảy ra.

    Tokyo Fashion Week

    Mẫu thiết kế nằm trong BST của Kubo (trái), CFCL (phải). Ảnh: Yoshio Kubo và CFCL

    Ngoài những BST đến từ các NTK nổi tiếng thì điều công chúng quan tâm không kém đó là trang phục street style tại các Tuần lễ thời trang, và Tokyo Fashion Week Thu Đông 2022 cũng không ngoại lệ. Cùng xem qua những bộ trang phục độc đáo, đầy màu sắc của người yêu thời trang xứ Phù Tang.

    Tokyo Fashion Week

    Tokyo Fashion Week

    Tokyo Fashion Week

    Tokyo Fashion Week

    Tokyo Fashion Week

    Tokyo Fashion Week

    kilala.vn

    05/04/2022

    Nguồn: Kira từ TokyoFashion

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!