Louis Vuitton “bắt tay” cùng Takashi Murakami tạo ra bộ sưu tập mới 2025
Hãng cũng mở một cửa hàng pop-up để giới thiệu những sản phẩm mới dành cho giới yêu thời trang.
Để quảng bá cho bộ sưu tập mới năm 2025, gồm hơn 200 mặt hàng từ giày thể thao, nước hoa, túi xách và thậm chí cả ván trượt, LV đã ra mắt một cửa hàng pop-up tại khu Cat Street của Harajuku, Tokyo.
Cửa hàng lấy cảm hứng từ khách sạn con nhộng của Tokyo, logo thương hiệu được cách điệu bởi họa tiết những bông hoa mang tính biểu tượng của Takashi Murakami. Khu vực bán lẻ được thiết kế với phông nền trắng, tạo cảm giác sạch sẽ, làm tôn lên vẻ đẹp của bộ sưu tập mới nhất như: Monogram Multicolour, Superflat Panda và Superflat Garden.
Khu vực chiếu phim được trang bị những chiếc ghế đệm hoa và có hai buổi chiếu: Superflat Monogram (2003) của nghệ sĩ và nhà làm phim David Surman; Superflat 2 (Superflat First Love) (2009) của Takashi Murakami. Tại khuôn viên của cửa hàng còn có khu vực trải nghiệm với sự hướng dẫn của các nghệ nhân.
Nếu việc tham quan và mua sắm khiến bạn hơi đuối sức, đừng lo vì LV đã chuẩn bị một quán cà phê ngay tại cửa hàng. Những món đồ uống tại đây được phục vụ trong chiếc ly có trang trí họa tiết Monogram Multicolour và gấu trúc. Cuối cùng là không gian trưng bày sản phẩm từ bộ sưu tập mới và sản phẩm hợp tác năm 2003. Cửa hàng pop-up sẽ được mở cửa đến ngày 26/01.
Sau khi ngắm nhìn những món đồ xa xỉ tại cửa hàng, bạn có thể đi bộ đến quán cà phê của Murakami có tên Coffee Zingaro ở Nakano Broadway. Đây là một nơi ngập tràn không khí nghệ thuật với điểm nhấn là phong cách kissaten hoài cổ lấy cảm hứng từ những năm 60-70. Bên trong quán có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật của Murakami và nội thất đầy màu sắc theo phong cách thời Showa (1926-1989) do Yoshinori Hamakura thiết kế.
Nếu còn muốn chiêm ngưỡng những tác phẩm của Murakami, bạn có thể đến Dover Street Market Ginza, nơi đang trưng bày các tác phẩm gồm những bông hoa đầy màu sắc và gấu trúc của Murakami cho đến ngày 04/02. Cũng đừng quên check-in tại biển quảng cáo Louis Vuitton x Takashi Murakami có sự góp mặt của Zendaya với tư cách là đại sứ thương hiệu tại khu Ura-Harajuku và Shibuya.
kilala.vn
Nguồn: TimeOut
Đăng nhập tài khoản để bình luận