BST DORAEMON x GUCCI mang lại những hiệu ứng đặc biệt nào?
Năm 2020 là kỉ niệm 50 năm tập đầu tiên của bộ truyện tranh "Doraemon" được xuất bản. Với một dịp đặc biệt thế này thì không thể nào thiếu những món đồ cũng đặc biệt không kém, chính vì vậy mà chúng ta được chứng kiến nhiều sự hợp tác của Doraemon với các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. Mới đây, Doraemon đã thông báo sẽ ra bắt BST giới hạn hợp tác với thương hiệu thời trang biểu tượng của Ý - GUCCI.
BST giới hạn của Doraemon và GUCCI được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Allesandro Michele, mang lại những món đồ vừa thời trang vừa đáng yêu có hình của chú mèo máy Doraemon. Bộ sưu tập DORAEMON x GUCCI sẽ có nhiều sản phẩm dành cho cả nam và nữ, được vận chuyển trong bao bì làm từ chất liệu có thể tái chế.
Các sản phẩm trong BST sẽ "lên kệ" ở cửa hàng và cửa hàng trực tuyến của GUCCI từ ngày 20/1/2021. Sản phẩm cũng sẽ được trưng bày tại các cửa hàng pop-up đặc biệt về sản phẩm hợp tác DORAEMON x GUCCI.
Xem thêm thông tin sản phẩm ở đây.
Ngoài ra, Doraemon cũng đang góp mặt trong chiến dịch quảng cáo mừng năm mới của GUCCI. Bộ ảnh DORAEMON x GUCCI của chiến dịch này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta, tạo ra sự kết hợp lạ mắt giữa nét đáng yêu đặc trưng của Doraemon và sự sang trọng màu sắc baroque của Gucci.
kilala.vn
16/01/2021
Nguồn: grapee.jp
Đăng nhập tài khoản để bình luận