Naomi Watanabe: nàng béo đa tài được follow nhiều nhất Nhật Bản
Naomi Watanabe là ai?
Naomi Watanabe (渡辺 直美) là một diễn viên hài kiêm nhà thiết kế thời trang người Nhật Bản. Cô sinh năm 1987 tại Đài Bắc (Đài Loan) và lớn lên ở tỉnh Ibaraki (Nhật Bản). Cô mang trong mình một nửa dòng máu Đài Loan.
Naomi sở hữu tài khoản Youtube hơn 700.000 lượt đăng ký với hơn 31 triệu lượt xem. Ngoài ra, tài khoản Twitter của Naomi có hơn 1,9 triệu người theo dõi, còn tài khoản Instagram có hơn 9 triệu lượt theo dõi. Những con số này cho thấy, Naomi đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.
Sự nghiệp của Naomi Watanabe
Tên tuổi Naomi bắt đầu được biết đến từ năm 2008, khi cô tham gia chương trình tạp kỹ “Waratte Iitomo!” khi cosplay nữ ca sĩ nổi tiếng Beyoncé và thể hiện hai siêu phẩm là Dreamgirls và Crazy in Love. Sau đó cô được gọi bằng danh hiệu "Beyoncé Nhật Bản".
Năm 2013, Naomi là khách mời lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Shin-chan cậu bé bút chì. Cũng trong năm này, cô trở thành ngôi sao khai bìa cho La Farfa, tạp chí plus-size đầu tiên của Nhật Bản. Số lượng bán ra của kỳ tạp chí này lên đến 300.000 bản. Watanabe được độc giả yêu mến đến nỗi cô trở thành ngôi sao trang bìa của La Farfa trong cả năm.
Năm 2014, Naomi Watanabe đã phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình với tên Punyus. Quần áo của thương hiệu này được thiết kế dành cho những phụ nữ có thân hình ngoại cỡ.
Năm 2016, cô tham gia lồng tiếng cho nhân vật Ashima trong phim Thomas & Friends bản tiếng Nhật. Năm 2019, Naomi xuất hiện trong chương trình Queer Eye: We are in Japan của Netflix. Ngoài ra cô cũng thử sức trong thể loại nhạc kịch với vai diễn Mabel trong vở Fame và Tracy Turnblad trong vở Hairspray.
Từng bị đốc thúc nhanh chóng học xong rồi tốt nghiệp, kết hôn. Naomi kiên trì, nỗ lực theo đuổi con đường trở thành diễn viên hài của mình với mong muốn khiến tất cả mọi người được vui vẻ. Và những nỗ lực của cô đã được đền đáp. Sau một thập kỷ, kể từ lần xuất hiện trên “Waratte Iitomo!”, năm 2018, Naomi là người có lượng followers trên Instagram cao nhất Nhật Bản. Tại khu vực ngã tư Shibuya - một trong những nơi sầm uất nhất Tokyo, Naomi xuất hiện không dưới 15 lần trên các biển quảng cáo về nước trái cây, mỹ phẩm, quần áo.
Năm 2018, cô là 1 trong “25 người truyền cảm hứng nhất trên mạng” do tạp chí Times bình chọn.
Từ cô gái mũm mĩm đến người truyền cảm hứng
“Tôi muốn làm cho tất cả mọi người cười vui vẻ, không chỉ riêng người Nhật.” - Naomi chia sẻ trong bài phỏng vấn với trang The Cut.
Với Naomi, làm người khác vui vẻ cũng khiến cô hạnh phúc. Do đó, Naomi luôn mang đến năng lượng tích cực đến với người khác, dù người khác không hiểu được ngôn ngữ của cô cũng có thể mỉm cười vì cô. Được biết đến với danh hiệu “Beyoncé Nhật Bản” thế nhưng cô dường như là sự tổng hòa từ những ngôi sao Âu - Mỹ nổi tiếng: thần thái của Lady Gaga, vóc dáng của Lizzo, kỹ năng phản ứng truyền thông của Cardi B, cảm giác tươi mới của Aidy Bryant. Đó có lẽ là lý do vì sao cô được khán giả ở nhiều độ tuổi, từ bé đến lớn rất yêu thích.
Bên cạnh đó, có lẽ khán giả yêu thích cô là bởi vì cô gái này thực sự là một người truyền cảm hứng. Naomi chia sẻ rằng: “Khi tôi còn nhỏ, tôi đã từng bị tổn thương khi người ta chê tôi béo. Nhưng bây giờ, tôi chỉ nghĩ rằng, người ta lấy tôi ra làm trò đùa nhưng cuộc sống của tôi vẫn đang hoàn thiện đó thôi. Cuộc sống sẽ vui hơn rất nhiều nếu bạn có thể tự hào về bản thân mình.” Naomi vẫn luôn truyền thông điệp rằng đừng quá quan tâm người khác nghĩ gì, hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Bởi cô cho rằng chỉ cần bản thân tự nhận thức được “tôi là ai” là đủ rồi.
kilala.vn
30/07/2020
Bài: JINius
Đăng nhập tài khoản để bình luận