Hội mèo đại sứ “quyền lực” tại các lữ quán Nhật Bản năm 2024

    Nhân ngày của mèo “Neko no Hi”,  Rakuten Travel, trang web đặt tour du lịch do Rakuten Group Inc. điều hành đã công bố “Bảng xếp hạng mèo đại sứ của các lữ quán trên toàn nước Nhật năm 2024”. 

    Việc xếp hạng bắt đầu vào năm 2015 và năm nay là lần thứ 10 cuộc bình chọn được tiến hành. Khoảng 40.000 cơ sở lưu trú đăng ký với Rakuten Travel đã được yêu cầu cử đại diện tham gia và các hội viên của Rakuten sẽ bỏ phiếu bầu. Cuộc bình chọn năm nay quy tụ 34 ứng cử viên mèo sáng giá và thu về 3.260 phiếu bầu từ ngày 12 đến ngày 22 tháng 1. Hãy cùng Kilala điểm qua những chú mèo đạt thứ hạng cao năm nay nha!

    Hạng 1: Mèo Omochi (Lữ quán Aratama Ryokan, tỉnh Oita)

    Omochi, chú mèo đại sứ của Lữ quán Aratama Ryokan ở thị trấn suối nước nóng Beppu có tính cách thân thiện, giỏi trong việc chào đón và tiễn khách. Mới đây, chú mèo còn thể hiện tài năng mở cửa tại lữ quán.

    omochi
    Mèo Omochi (Lữ quán Aratama Ryokan, tỉnh Oita). Ảnh: Mainichi

    Ngoài Omochi, Aratama Ryokan còn có khoảng 80 con mèo và video về chúng đều được đăng tải lên mạng. Omochi trở nên nổi tiếng vì khả năng làm việc gây ấn tượng, những người thích chú bình luận rằng "chú ta ý thức được mình là một con mèo đại sứ".

    Đồng hạng 2: Mèo Amanatsu (Lữ quán Kannawa Yunoka, tỉnh Oita)

    Amanatsu là một bé mèo con màu đen trắng. Cô nàng đã trở thành đại sứ của Kannawa Yunoka khi được lữ quán chăm sóc từ khi sinh ra. Những người bình chọn khen ngợi sự dễ thương của Amanatsu, trong đó một người nhận xét: "Cô ấy rất duyên dáng và khiến tôi cảm thấy rất thư giãn."

    amanatsu
    Mèo Amanatsu (Lữ quán Kannawa Yunoka, tỉnh Oita). Ảnh: Mainichi

    Đồng hạng 2: Mèo Shosuke (Lữ quán Kiriya Ryokan, tỉnh Nagano)

    Shosuke là thủ lĩnh trong số chín chú mèo linh vật của Lữ quán Kiriya Ryokan. Bản tính thân thiện của chú cùng việc tích cực ghé thăm các phòng nghỉ đã được khách trọ đón nhận nồng nhiệt. Một người nhận xét rằng: "Chú ta đã ngủ trưa với tôi rất lâu và đó là một kỷ niệm tuyệt đẹp."

    shosuke
    Mèo Shosuke (Lữ quán Kiriya Ryokan, tỉnh Nagano). Ảnh: Mainichi

    Bạn có thể xem đầy đủ bảng xếp hạng top 20 tại đây!

    kilala.vn

    Nguồn: Mainichi

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!