Nhan sắc 8 nữ sinh trung học đẹp nhất Nhật Bản

    Cuộc thi Miss JK Contest được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu của các nữ sinh trung học Nhật Bản. Tuy mới chỉ diễn ra 2 mùa, cuộc thi đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ Nhật cũng như các quốc gia khác. Các cô gái vào vòng chung kết cuộc thi "Nữ sinh trung học đẹp nhất Nhật Bản" năm 2017 nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Nhan sắc 8 nữ sinh trung học đẹp nhất Nhật Bản

    8 thí sinh được chọn bước vào vòng chung kết Miss JK Contest. Dàn thí sinh năm nay được đánh giá là "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười". (Ảnh: Miss JK Contest)

    8 nữ sinh xinh đẹp vượt qua hơn 30.000 ứng cử viên tham gia đại diện cho từng vùng lần lượt là Hikaru - quán quân vùng Hokkaido, Tohoku; Ryoichi - quán quân đến từ Okinawa, Kyushu; Nana - quán quân của tỉnh Shikoku, Chugoku; Honopipi - đại diện của tỉnh Chubu; Chihiro - quán quân tỉnh Kanto; Meimei - á quân Okinawa, Kyushu và Nanami - á quân Shigoku, Chugoku.

    Trước khi chính thức bước vào đêm chung kết được tổ chức vào ngày 27/3/2018, 8 nữ sinh Nhật Bản sẽ cùng nhau luyện tập những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng giành lấy ngôi vị cao nhất.

    8 nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản

    Cận cảnh nhan sắc top 8 nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản. (Ảnh: Miss JK Contest)

    Ban tổ chức cuộc thi Miss JK Contest sẽ dựa vào lượng bình chọn trên mạng xã hội cho từng ứng cử viên để tìm ra người nắm giữ ngôi vị nữ sinh xinh đẹp nhất Nhật Bản 2017.

    quán quân Miss JK Contest
    Năm 2016, Nagai Riko là thí sinh đã giành được danh hiệu quán quân Miss JK Contest. Nữ sinh 18 tuổi được khen có khuôn mặt khá ưa nhìn, đáng yêu dù chiều cao chỉ 1m57. (Ảnh: Miss JK Contest)

    Nagai Riko trong sáng, đáng yêu

    Nagai Riko có vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. (Ảnh: Miss JK Contest)

    Xem thêm chi tiết về cuộc thi tại Website: https://mdpr.jp/missjk

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!