#1. SẮC MÀU LẤP LÁNH
Tiền thân của Kilala Communication là Công ty TNHH CETUS Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực in ấn kể từ năm 2003, với 100% vốn từ công ty cổ phần CETUS Nhật Bản. Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, thấu hiểu mối quan tâm của người Việt dành cho Nhật Bản, ý tưởng về một ấn phẩm cung cấp những nội dung hấp dẫn về xứ Phù Tang dành riêng cho người Việt đã bắt đầu thành hình.
Thời điểm đó, tức khoảng 6 năm sau cột mốc Việt Nam gia nhập WTO, nhiều sản phẩm từ xứ Phù Tang cũng đã xuôi theo làn sóng hội nhập để đặt chân đến thị trường Việt. Chính vì vậy, việc cung cấp thông tin và hướng dẫn chuẩn xác về các sản phẩm đạt “chất lượng Nhật Bản”, song song với cập nhật những xu hướng nổi bật về lối sống, tiêu dùng xứ Phù Tang đến với độc giả cũng là một trong những sứ mệnh mà Kilala đặt ra cho mình.
Sau nhiều sự chuẩn bị về đội ngũ nhân lực và ý tưởng, cuối cùng vào ngày 28/10/2013, ấn phẩm chuyên giới thiệu văn hoá và phong cách sống Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam – Cẩm nang Kilala – đã chính thức được phát hành rộng rãi trên toàn quốc.
“Kilala” trong tiếng Nhật là một từ tượng hình thể hiện sắc thái lấp lánh của ánh sáng, và đó cũng là mục tiêu của ấn phẩm: góp thêm sắc màu lấp lánh vào sự đa dạng trong cuộc sống của độc giả Việt.