KILALA AWARDS 2019: Top 10 sản phẩm gia dụng được tin dùng

    Các sản phẩm gia dụng đến từ Nhật Bản luôn được đông đảo người Việt Nam tin dùng vì chất lượng và độ bền của nó. Bên dưới là 10 đề cử cho hạng mục Nhà cửa đời sống, là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tiện lợi của nó trong việc nâng cao chất lượng đời sống của người dùng.

    Cây lăn bụi đa năng COLOCOLO

    Cây lăn bụi sàn đa năng có 30 lớp keo với các sợi keo màu xanh công nghệ đặc biệt được tráng trên nền giấy cao cấp giúp lấy đi những bụi bẩn, tóc rụng, lông thú cưng, thức ăn vụn ở nhiều bề mặt và vị trí như sàn gạch bông, sàn gỗ, sàn vinyl, sàn trải thảm, trên quần áo, ghế sô pha, ghế ô tô hoặc thảm, giường, đệm.

    Top 10 sản phẩm gia dụng được tin dùng

    Hương Nippon Kodo Morning Star

    Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc hương thơm dùng hằng ngày. Morning Star là trầm hương được tạo nên từ sự kết hợp giữa các hương liệu có chất lượng tốt nhất có nguồn gốc từ Hy Lạp. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ những năm 1960, và được tin dùng trong suốt hơn 50 năm qua không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở trên cả thế giới. Hương thơm được sử dụng để thư giãn cơ thể, khử mùi đồ ăn, khử nấm mốc những ngày mưa, khử mùi thú cưng, sử dụng khi có khách đến thăm nhà hay dùng khi bạn thiền, luyện tập Yoga.

    Hương Nippon Kodo Morning Star

    Hương Shoyeido NOKIBA

    Hương Shoyeido Nokiba thoáng mùi thơm nhẹ từ gỗ đàn hương tỏa ra như hương hoa mận. Hương thơm giản dị để bạn có thể dùng hàng ngày, nhưng cũng rất tinh tế thích hợp cho những dịp đặc biệt.

    Hương Shoyeido NOKIBA

    Nước rửa chén diệt khuẩn Mitsue Nhật Bản

    Chiết xuất từ tinh chất cam tươi hoặc trà xanh kết hợp với chất diệt khuẩn và các hóa phẩm an toàn cho người dùng. Giúp tẩy sạch vết bẩn - dầu mỡ, khử sạch mùi tanh bám trên ly, chén bát, xoong nồi…ngoài ra còn có tính năng diệt khuẩn rất hiệu quả.

    Nước rửa chén diệt khuẩn Mitsue

    Thiết Bị Lọc Nước Mitsubishi Cleansui

    Mitsubishi Cleansui CSP801E là dòng máy lọc nước cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, đã được thử nghiệm với hệ thống nước máy tại 63 tỉnh thành trên cả nước và có giấy chứng nhận của Bộ Y tế và Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm này. Nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi, mang lại tính tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng. Cấu tạo của thiết bị lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui CSP801E rất đơn giản, lắp đặt chỉ sau ít phút. Khi lọc không cần sử dụng điện, không có nước thải giúp tiết kiệm điện và tiền nước sinh hoạt. 

    Thiết bị lọc nước

    Máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-B 

    Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B có kích thước gọn gàng, dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian. Với Mật độ ion cao 7000 ion/cm3 phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 23m2. Sản phẩm còn có màu trắng thanh lịch giúp nội thất nhà bạn thêm phần tiện nghi, hài hòa. Máy lọc trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cùng hệ thống màng lọc giữa sẽ loại bỏ 99.97% bụi bẩn, nấm móc và phấn hoa, mang lại một không khí hoàn toàn trong sạch cho cả gia đình bạn.

    Máy tạo ion và lọc khí

    Nồi cơm điện Tiger JBV-S

    Được thiết kế với dung tích 1 lít là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 2 - 4 người. Lòng nồi được tráng men chống dính bằng tia hồng ngoại, giúp cơm nấu được ngon hơn, hạn chế bám dính, đặc biệt dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Công nghệ Fuzzy Logic cảm ứng nhiệt thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu thích hợp cùng tính năng Tacook hỗ trợ nấu cơm, hâm nóng thức ăn, hấp bánh bao, hấp cách thủy, nấu xôi,… 

    Nồi cơm điện Tiger JBV-S

    Bàn ủi Panasonic PABU-NI-317TXRA

    Mặt đế của bàn ủi Panasonic NI-317TXRA được phủ lớp chống dính tốt, không làm quần áo hay các loại vải sợi bám dính vào bàn ủi khi sử dụng. Nếu có bị bấm bẩn, người dùng cũng có thể dễ dàng làm sạch mặt đế bàn ủi với khăn ẩm khi bàn ủi không hoạt động. Với thiết kế phần tay cầm thon gọn, dễ dàng cầm nắm mà không tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng. Hệ thống tự ngắt điện khi bàn ủi đạt nhiệt độ tối đa, đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Bàn ủi Panasonic

    Máy May Điện Tử Brother FS101

    Máy may Brother FS101 được thiết kế nhỏ gọn phù hợp cả với phòng có diện tích hẹp, dễ dàng di chuyển. Màu trắng sang trọng góp phần tô điểm thêm căn phòng nhà bạn. Chức năng xỏ chỉ tự động giúp bạn thao tác cực nhanh rất thích hợp cho người lớn tuổi sử dụng, người có thị lực kém. Hơn 100 mũi khâu như kiểu zigzag, blind hem, triangle,. máy may Brother FS101 cho sản phẩm của bạn đa dạng. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh được độ dài và rộng của mũi tối đa 7mm để sáng tạo nhiều kiểu may khác nhau. Máy còn hỗ trợ hệ thống cuốn chỉ, 8 kiểu may khuy áo tự động.

    Máy may điện tử Brother

    Tủ Lạnh Inverter Hitachi R-FW690PGV7-GBK

    Tủ lạnh Inverter Hitachi với công nghệ Inverter vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Độc đáo với cảm biến nhiệt ECO hiện đại, hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách với hệ thống làm lạnh kép. Cộng thêm màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn hiệu quả, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Đệm cửa chống nấm mốc ngăn chặn nấm mốc gây mùi hôi khó chịu sinh sôi, phát triển.

    Tủ lạnh Inverter Hitachi

    kilala.vn

    Vinh danh sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản - KILALA Awards 2019

    Thể lệ bình chọn

    Dựa trên danh sách đề cử của Ban biên tập Tạp chí Kilala, các chuyên gia, khách mời nổi tiếng đa lĩnh vực từ Nhật Bản và Việt Nam cùng với bạn đọc của Kilala sẽ tham gia bình chọn cho sản phẩm thắng giải. Mỗi tuần, sẽ có phần quà đặc biệt dành cho những người bình chọn may mắn nhất. Sau 4 tuần, BTC sẽ công bố giải đặc biệt.

    Cách thức bình chọn

    Bước 1: Truy cập Kilala Awards 2019: https://awards.kilala.vn/

    Bước 2: Chọn sản phẩm muốn bình chọn (mỗi hạng mục chỉ được bình chọn 1 sản phẩm)

    Bước 3: Nhập email và click bình chọn.

    Sau khi bình chọn, bạn sẽ nhận được email chứa Mã số may mắn để có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng giải tuần và giải đặc biệt. 

    1 GIẢI ĐẶC BIỆT:  MÁY MASSAGE MẶT NHẬT BẢN MAGICA DOUBLE (Trị giá 6.900.000VND).

    4 GIẢI TUẦN: MỖI GIẢI 1 BỘ TSUKIKA A Gồm 6 MÓN (Trị giá 680.000VND/bộ).

    Ngoài ra, khi tham gia Bình luận về sản phẩm của từng hạng mục bạn sẽ có cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn như Kem chống nắng Anessa, Khoáng dưỡng da Beauness từ Mernard.

    20 GIẢI BÌNH LUẬN gồm:

    10 CHAI KEM CHỐNG NẮNG ANESSA 60ML (Trị giá 625.000VND/chai).

    10 CHAI KHOÁNG DƯỠNG DA BEAUNESS 30ML (Trị giá 355.000VND/chai).

    Lưu ý

    Mỗi tài khoản chỉ được bình chọn 1 lần cho một sản phẩm ở từng hạng mục.

    Mỗi lượt bình chọn sẽ nhận được 1 mã may mắn để tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng giải tuần và giải đặc biệt.

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!