Khám phá 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe được săn đón năm 2019

    Bên cạnh mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da,  các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản cũng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Hãy cùng Kilala điểm qua 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong năm 2019 nhé!

    1. Viên uống chống nắng sinh học toàn thân Sakura SunPill

    Viên uống chống nắng sinh học toàn thân Sakura Sunpill là viên uống cung cấp các dưỡng chất giúp da chống lại các tia cực tím, ngăn ngừa quá trình lão hóa và tăng cường dưỡng trắng cho da. Đây là những viên thực phẩm chức năng rất giàu chất chống oxy hóa, giúp làm giảm hiện tượng viêm và các tác hại của gốc tự do gây ra bởi tia UV.

    Khám phá 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe 2019

    2. Dầu Gội Tsubaki Bồng Bềnh Chắc Khỏe

    Dầu Gội Tsubaki Bồng Bềnh Chắc Khỏe là quà tặng dành cho những ai muốn nâng niu mái tóc mình. Dầu gội có thành phần chính là tinh dầu hoa trà nguyên chất và chiết xuất hoa trà lên men hai lần, cho nguồn "dinh dưỡng" tự nhiên an toàn với da đầu, không chỉ làm sạch bụi bẩn, mà còn bổ sung các chất nuôi dưỡng và cấp ẩm cho tóc mềm mại, chắc khoẻ.

    dầu gội tsubaki

    3. Miếng Dán Massage Chân Kyusoku Jikan

    Miếng dán chân thư giãn Kyusoku Jikan giúp thư giãn bắp chân và lòng bàn chân mang lại cảm giác dịu mát sau một ngày làm việc mệt nhọc, giúp cho máu lưu thông tốt hơn và làm giảm sưng đau.

    miếng dán massage chân Kyusoku Jikan

    4. Thực phẩm chức năng Dr. Amino 

    Dr. Amino cung cấp đầy đủ 12 loại Amino acid cùng 11 loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình thay mới tế bào da, ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang, giúp làn da rạng rỡ, tăng cường trao đổi chất cơ bản giúp cơ thể dễ dàng giải phóng năng lượng.

    thực phẩm chức năng Dr. Amino

    5. Thuốc đau bao tử Ohta's Isan A

    Ohta’s Isan A là sản phẩm bảo vệ hệ tiêu hóa của Nhật Bản. Được sản xuất từ một trong những công ty dược phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chữa đau dạy dày có lịch sử hơn 130 năm, đặc biệt với những người đau dạ dày cấp và mạn tính, người uống nhiều bia rượu. Với bộ 3 nhóm thành phần, Ohta’s Isan A không chỉ trung hòa acid làm giảm nhanh chóng những triệu chứng đau dạ dày mà còn giúp hết đầy bụng, khó tiêu, kích thích ăn ngon miệng.

    Thuốc đau bao tử Ohta's Isan A

    6. Cân Sức Khỏe Và Phân Tích Cơ Thể Tanita BC-859 

    Cân sức khỏe Tanita BC-859 là dòng cân sức khỏe và phân tích chỉ số cơ thể như tỷ lệ trao đổi chất, khối lượng cơ, tỷ lệ phần trăm mỡ, tỷ lệ mỡ nội tạng, chỉ số BMI,. Sản phẩm giúp các thành viên trong gia đình bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe, thể trạng ngay tại nhà một cách định kì.

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể Tanita

    7. Vòng từ Pip Magneloop Ex

    Nhờ tác động của từ tính, vòng cải thiện tuần hoàn PIP Magneloop có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu vùng cổ, vai, gáy, giảm đau cứng cơ và nhức mỏi vai cổ do phải giữ lâu ở một tư thế, giải tỏa căng thẳng, đau nhức và mỏi mệt.

    Vòng từ Pip Magneloop Ex

    8. Bột Amino Collagen Bổ Sung Đạm

    Bột Meiji Amino Collagen Nhật Bản được phái đẹp Nhật Bản, Việt Nam và một số nước khác như Thái Lan, Singapore rất tin dùng bởi khả năng cung cấp đến 5.000mg collagen peptide cho cơ thể mỗi ngày, bổ sung hàm lượng collagen ngày càng suy giảm trong cơ thể, kết hợp với các dưỡng chất như Hyaluronic Acid sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp và sức khỏe như tuổi đôi mươi.

    bộ amino collagen

    9. Dung dịch rửa mắt Eyemiru Wash

    Dung dịch rửa mắt Eyemiru Wash được sản xuất và đóng gói trực tiếp từ Nhật Bản với thành phần gồm Vitamin E, B5, B6 cùng nhiều dưỡng chất, giúp rửa sạch sâu bụi bẩn bên trong mắt sau khi đi ngoài đường, ngăn ngừa các bệnh về mắt sau khi bơi và giảm mệt mỏi cho mắt (có thể sử dụng trước khi ngủ). 

    Dung dịch rửa mắt Eyemiru Wash

    10. Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Vitamin

    V.Rohto Vitamin là sản phẩm kết tinh của các chất dinh dưỡng gồm Vitamin và Acid amin như vitamin E tự nhiên – thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ cải thiện tình trạng giảm thị lực; vitamin B6 – gia tăng sự trao đổi chất của tế bào mắt, cải thiện tình trạng mờ mắt, giúp mắt mỏi nhanh chóng phục hồi; Sodium Chondroitin Sulfate – bổ sung thành phần của nước mắt, bảo vệ bề mặt giác mạc, phòng ngừa khô mắt hiệu quả; và Potassium L-Aspartate – kích hoạt sự hô hấp mô mắt giúp phòng ngừa và điều trị chứng mỏi mắt.

    thuốc nhỏ mắt V.Rohto Vitamin

    kilala.vn

    Vinh danh sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản - KILALA Awards 2019

    Thể lệ bình chọn
    Dựa trên danh sách đề cử của Ban biên tập Tạp chí Kilala, các chuyên gia, khách mời nổi tiếng đa lĩnh vực từ Nhật Bản và Việt Nam cùng với bạn đọc của Kilala sẽ tham gia bình chọn cho sản phẩm thắng giải. Mỗi tuần, sẽ có phần quà đặc biệt dành cho những người bình chọn may mắn nhất. Sau 4 tuần, BTC sẽ công bố giải đặc biệt.

    Cách thức bình chọn
    Bước 1: Truy cập Kilala Awards 2019: https://awards.kilala.vn/
    Bước 2: Chọn sản phẩm muốn bình chọn (mỗi hạng mục chỉ được bình chọn 1 sản phẩm)
    Bước 3: Nhập email và click bình chọn.

    Sau khi bình chọn, bạn sẽ nhận được email chứa Mã số may mắn để có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng giải tuần và giải đặc biệt. 

    1 GIẢI ĐẶC BIỆT:  MÁY MASSAGE MẶT NHẬT BẢN MAGICA DOUBLE (Trị giá 6.900.000VND).

    4 GIẢI TUẦN: MỖI GIẢI 1 BỘ TSUKIKA A Gồm 6 MÓN (Trị giá 680.000VND/bộ).

    Ngoài ra, khi tham gia Bình luận về sản phẩm của từng hạng mục bạn sẽ có cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn như Kem chống nắng Anessa, Khoáng dưỡng da Beauness từ Mernard.

    20 GIẢI BÌNH LUẬN gồm:
    10 CHAI KEM CHỐNG NẮNG ANESSA 60ML (Trị giá 625.000VND/chai).
    10 CHAI KHOÁNG DƯỠNG DA BEAUNESS 30ML (Trị giá 355.000VND/chai).

    Lưu ý
    Mỗi tài khoản chỉ được bình chọn 1 lần cho một sản phẩm ở từng hạng mục.
    Mỗi lượt bình chọn sẽ nhận được 1 mã may mắn để tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng giải tuần và giải đặc biệt.

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!