Thương hiệu nội thất Nitori khai trương nhà hàng tại Nhật

Tin 60s    • Apr 16, 2021

Bài: Phương Thảo

Theo bước của “ông lớn” đồ gia dụng Thụy Điển – Ikea, Nitori cũng đã mở một nhà hàng của riêng mình tại Nhật Bản.

Nitori – chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ nội thất và vật dụng gia đình của Nhật, dường như đã bắt đầu lấn sân sang con đường ẩm thực với động thái đầu tiên là khai trương nhà hàng vào ngày 18 tháng 3 vừa qua.

Nhà hàng với ẩm thực Yoshoku

Nhà hàng đầu tiên của Nitori có tên gọi Nitori Dining Minna no Grill, tọa lạc tại khu vực giữ xe của trung tâm mua sắm Nitori Umejima, quận Adachi, Tokyo, với món ăn đặc trưng là steak. Giống như Ikea, nhà hàng của Nitori cũng nằm trong khu vực mua sắm của thương hiệu. Đây là một sự sắp xếp thông minh, vì sau khi trải nghiệm cả một ngày dài trong cửa hàng thì khách hàng sẽ cần “lấp đầy bụng của mình” bằng một món ăn nào đó. Và không gì thuận tiện hơn một nhà hàng với những món ăn nóng hổi đang chào đón. Các món ăn được phục vụ tại nhà hàng Nitori đều là Yoshoku, món Tây theo phong cách Nhật, với mức giá khá dễ chịu nên cũng có thể thu hút những thực khách yêu ẩm thực đến đây trải nghiệm. 

thương hiệu nội thất Nitori khai trương nhà hàng tại Nhật
Mặt tiền nhà hàng Nitori. Ảnh: Soranews24
quầy tự phục vụ các món ăn kèm
Quầy tự phục vụ các món ăn kèm. Ảnh: Soranews24
menu với giá cả khá dễ chịu
Menu với giá cả khá dễ chịu. Ảnh: Soranews24
món ăn khá đầy đặn và bắt mắt
Món ăn khá đầy đặn và bắt mắt. Ảnh: Soranews24
/banner

Về Nitori – Thương hiệu nội thất hàng đầu Nhật Bản

Được Chủ tịch đương nhiệm Akio Nitori thành lập vào năm 1967 tại thành phố Sapporo, tỉnh Hokkaido, khởi điểm của Nitori chỉ là một cửa hàng chuyên bán đồ nội thất rộng vỏn vẹn 93m2. Đến năm 1972, trong một chuyến công tác đến Mỹ, ông Nitori đã bị choáng ngợp bởi cách người Mỹ mua sắm và sinh hoạt khác với người Nhật như thế nào. Người Mỹ có những cửa hàng bán đồ nội thất riêng biệt, được phối sẵn với nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Điều bất ngờ hơn là giá cả cũng rẻ hơn ở Nhật Bản. Chính giây phút ấy, ông Nitori đã quyết tâm mang về Nhật những sản phẩm và phong cách cửa hàng tương tự để người dân đất nước mặt trời mọc có nhiều cơ hội lựa chọn đồ nội thất với giá cả phải chăng hơn.

thương hiệu nội thất hàng đầu Nhật Bản
Một trung tâm mua sắm của Nitori. Ảnh: wikipedia
một trung tâm mua sắm của Nitori
khu vực set up sẵn nhằm gợi ý cho khách hàng
Khu vực set-up sẵn nhằm gợi ý cho khách hàng cách sắp xếp căn phòng tiêu chuẩn trong nhà. Ảnh: nitori

Sau hơn 47 năm, Nitori đã có hơn 400 cửa hàng tại Nhật, 35 cửa hàng ở Đài Loan, 34 cửa hàng tại Trung Quốc và 2 cửa hàng tại Mỹ, cao hơn tổng số cửa hàng của Ikea trên toàn cầu. Và với việc mở rộng thêm mảng ẩm thực thì hệ thống chuỗi cửa hàng Nitori hứa hẹn sẽ có một bước tiến xa hơn, tạo nên một hệ thống cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

kilala.vn

padding

padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top